พอดีไปซื้อตู้เย็น hitachi จาก do-home สาขาหนึ่ง
แล้ววันส่งของมีพนักงานส่งของ 2 คน ชาย-หญิง ซึ่งหนักประมานร้อยกว่าโล
แล้วผมที่เป็นคนซื้อไปช่วยยกแล้วเกิดหลุดมือ กระแทกพื้นนิดหน่อย(สิ้นค้ายังอยู่ในกล่อง)
พอตอนแกะกล่องก็ไม่ได้เห็นมีความเสียหายอะไร เปิดใช้งานได้แต่พอใช้ไแซักพักก็สังเกตเห็นประตูมันมีมุมหนึ่งปิดไม่สนิท
ซึ่งมีช่างเข้ามาดูแล้วแก้ไขปรับประตูแต่ก็ยังเอียงๆ อยู่ เลยถามไปว่าเปลียนใหม่เลยได้ใหม เขาตอบมาว่าถ้าจะเปลี่ยนต้องหาสาเหตุก่อนว่ามันเกิดจากอะไร
ผมอยากรู้ว่าเรื่องประมานนี้ ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบใหมครับ สมารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใหม
ปล. แจ้งปัญหากับผู้ขายหลังจากซื้อไป1วัน แต่ยังไม่ได้บอกว่าตอนยกเข้าบ้านผมทำหลุดมือ
ใครรับผิดชอบสินค้าเสียหาย
แล้ววันส่งของมีพนักงานส่งของ 2 คน ชาย-หญิง ซึ่งหนักประมานร้อยกว่าโล
แล้วผมที่เป็นคนซื้อไปช่วยยกแล้วเกิดหลุดมือ กระแทกพื้นนิดหน่อย(สิ้นค้ายังอยู่ในกล่อง)
พอตอนแกะกล่องก็ไม่ได้เห็นมีความเสียหายอะไร เปิดใช้งานได้แต่พอใช้ไแซักพักก็สังเกตเห็นประตูมันมีมุมหนึ่งปิดไม่สนิท
ซึ่งมีช่างเข้ามาดูแล้วแก้ไขปรับประตูแต่ก็ยังเอียงๆ อยู่ เลยถามไปว่าเปลียนใหม่เลยได้ใหม เขาตอบมาว่าถ้าจะเปลี่ยนต้องหาสาเหตุก่อนว่ามันเกิดจากอะไร
ผมอยากรู้ว่าเรื่องประมานนี้ ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบใหมครับ สมารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใหม
ปล. แจ้งปัญหากับผู้ขายหลังจากซื้อไป1วัน แต่ยังไม่ได้บอกว่าตอนยกเข้าบ้านผมทำหลุดมือ