คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5903963 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการใหับริการนะครับ ผมได้ดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/6579d4acb06b3e002032c23b เรียบร้อยแล้วนะครับ คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ และหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โทรติดต่อ ทรู Call Center ได้ทางไหนบ้าง พอดีโทร 1242 ก้เป็นระบบอัติโนมัติ ตอนนี้เน็ตเล่นไม่ได้เลย จ่ายตั้ง399ต่อเดือน