ต้องการติดต่อtrueที่ได้คุยจริงๆต้องทำยังไงคะ

พอดีว่าต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่ค่ะ เนื่องจากเน็ตช้ามากถึงขั้นใช้งานไม่ได้เลย เเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากทั้ง 1242 หรือทางอินบล็อคเฟสบุ้ค

รายระะอียดเเพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ตอนนี้ คือ 5G Value Max Speed 550 โทรได้ 300นาที เน็ต80GB ความเร็วสูงสุด 4Mbps. ซึ่งพนักงานแนะนำว่าหากความเร็วอิเทอร์เน็ตหมด จะวิ่งต่อด้วยความเร็ว 4Mbps. แต่ตอนนี้เพียงเเค่จะเช็คความเร็วเน็ตยังทำไใ่ได้เลยค่ะ

ใครพอมีวิธียกเลิกด้วยตัวเองหรือวิธีติดต่อกับพนักงานโดยตรงเเนะนำไหมคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่