พอดีว่าต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่ค่ะ เนื่องจากเน็ตช้ามากถึงขั้นใช้งานไม่ได้เลย เเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากทั้ง 1242 หรือทางอินบล็อคเฟสบุ้ค
รายระะอียดเเพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ตอนนี้ คือ 5G Value Max Speed 550 โทรได้ 300นาที เน็ต80GB ความเร็วสูงสุด 4Mbps. ซึ่งพนักงานแนะนำว่าหากความเร็วอิเทอร์เน็ตหมด จะวิ่งต่อด้วยความเร็ว 4Mbps. แต่ตอนนี้เพียงเเค่จะเช็คความเร็วเน็ตยังทำไใ่ได้เลยค่ะ
ใครพอมีวิธียกเลิกด้วยตัวเองหรือวิธีติดต่อกับพนักงานโดยตรงเเนะนำไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ต้องการติดต่อtrueที่ได้คุยจริงๆต้องทำยังไงคะ
รายระะอียดเเพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ตอนนี้ คือ 5G Value Max Speed 550 โทรได้ 300นาที เน็ต80GB ความเร็วสูงสุด 4Mbps. ซึ่งพนักงานแนะนำว่าหากความเร็วอิเทอร์เน็ตหมด จะวิ่งต่อด้วยความเร็ว 4Mbps. แต่ตอนนี้เพียงเเค่จะเช็คความเร็วเน็ตยังทำไใ่ได้เลยค่ะ
ใครพอมีวิธียกเลิกด้วยตัวเองหรือวิธีติดต่อกับพนักงานโดยตรงเเนะนำไหมคะ ขอบคุณค่ะ