จู่ๆโปรโมชั่นรายเดือนถูกเปลี่ยน ต้องการกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม แต่ไม่มีช่องทางติดต่อคอนเซนเตอร์ของ DTAC เลย ปกติโทร 1678 จะมีเมนูให้รอสายเพื่อให้พี่พนักงานช่วย แต่ตอนนี้ไม่มีเมนูให้กดไปคุยปัญหากับพี่พนักงานได้เลย พยายามติดต่อผ่าน LINE กับ FACEBOOK ก็เหมือนจะคุยกับบอท ไม่สามารถแจ้งปัญหาหรือแก้ปัญหาอะไรได้เลยครับ
จู่ๆโปรโมชั่นรายเดือนถูกเปลี่ยน สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ DTAC ได้ทางไหนบ้างครับ