เน็ตบ้าน AIS ติดต่อยากจังครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยปกติใช้เน็ตบ้าน AIS โปรโมชั่น 300/300 ราคาต่อเดือน 299 แล้วโปรหมดลง เมื่อเดือน 11 ทาง AIS ก็ทำการเปลี่ยนโปรให้เป็น 500/200 เเต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มมาเป็น 399

ซึ่งสำหรับผม ความเร็วมันเกินความจำเป็น
เพราะใช้เเค่ กล่อง trueid กับ มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งความเร็วโปรเดิม ผมก็โอเคอยู่เเล้ว เลยโทรไปหาศูนย์ AIS ( ซึ่งเรารู้กันอยู่แล้วว่า กว่าจะได้คุยกับคนจริงๆๆๆ นานมาก ระบบพาไปไหนบ้างก็ไม่รู้) พอติดต่อคนจริงๆ ได้ ก็แจ้งความต้องการ โอเปอร์เรเตอร์ที่รับสาย กับรับเรื่องไว้ แล้วเเจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องโทรกลับ ภายใน 1-3 ชม

ซึ่งวันที่ผมโทรไปหานั้นคือวันที่ "5 ธค ตอนประมาณเที่ยง"  จนวันนี้ "9 ธค ก็ยังไม่มีใครโทรมาเลย" เมื่อวานลองโทรไปที่ศูนย์อีก ก็เหมือนเดิม ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที เอาตรงๆ ระบบตอบอัตโนมัติ บางเรื่องก็สะดวก แต่บางเรื่องก็ไม่ไหวจิง 10 นาที ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย

***คิดถึงระบบ กด 0 ติดต่อโอเปอร์เรเตอร์จัง***

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่