เซเว่นอีเลฟเว่น @cpall_7eleven รับสมัครพนักงานแล้วรบกวน เทรนเรื่อง มารยาท ของพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นด้วยนะครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ตอนเวลาเที่ยงของเมื่อวานนี้เราไปสาขาหนึ่ง ซึ่งเราไปซื้อน้ำมะพร้าวกล่องและที่ชั้นวางของไม่มีราคาบอก เราก็ไปถามกับพนักงาน
เรา :อันนี้ราคาเท่าไหร่ พอดีที่ชั้นวางไม่มีราคา
พนง: หยิบของที่เราวาง และบ่นเหวี่ยงใส่พนักงานด้วยกันต่อหน้าเรา และ พนง ก็บอก 49 เสียงพูดแบบห้วนๆสั้นๆ
และตอนคิดเงิน พนักงานคนที่เราถามก็มาคิดเงินเหมือนเดิม พนักงานคิดเงินเสร็จ เราลืมว่าต้องเติม True money wallet ด้วย เราก็บอกพนักงานไป
เรา : เติมทรูมันนี่ไปด้วยครับ
พนง : ไปเตอร์เค้าเตอร์1 เครื่องนี้เติมไม่ได้
เราก็เดินไปเค้าเตอร์1 พอดีเราจะเติม4300เรากดไป 4300
พนง: เติมไม่ได้ กด3000ก่อน ค่อยกดอีก1300 (เสียงห้วนสั้นๆอารมณ์โมโห)
เรา: กด3000 เราก็จ่ายเงิน เราก็เตรียมกด อีก1300อต่ดันเจ้ากรรมกดผิด นิ้วเบียด ไปโดนเลข4 และกดยืนยันไปแล้ว เราก็แจ้ง พนง
เรา : กดเลขผิดยกเลิกได้ไหม
พนง กดสีแดง เสียงแบบวีน
เรา: กด สีแดงและทำรายการใหม่ มันก็จบใช่ปะ
อยากฝากถึงผู้บริหาร หรือผู้จัดการสาขา ช่วยเทรนเรื่องมารยาท คำพูดคำจาหน่อยก็ดีนะครับ service mind การให้บริการใน7-11 เดี๋ยวนี้แทบไม่มีเลย พูดจาวีนเวี่ยงตลอด เจอบ่อยมาก เหมือนไม่ได้รับการเทรนมา และอีกอย่าง พองคอมเพลนไปก็ได้แต่รับคำขอโทษไม่เห็นจะปรับปรุง โทรมาอธิบายขอโทษอย่างเดียวไม่เห็นปรับปรุง อยากได้คำขอโทษไปปรับปรุงพนักงานสาขาให้มีความเป็น professional ให้เหมาะสมกับบริษัทที่มีสาขาเยอะภายในประเทศดีกว่า ขอฝากไว้หน่อยนะครับ
ถึงเซเว่นอีเลฟเว่น
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ตอนเวลาเที่ยงของเมื่อวานนี้เราไปสาขาหนึ่ง ซึ่งเราไปซื้อน้ำมะพร้าวกล่องและที่ชั้นวางของไม่มีราคาบอก เราก็ไปถามกับพนักงาน
เรา :อันนี้ราคาเท่าไหร่ พอดีที่ชั้นวางไม่มีราคา
พนง: หยิบของที่เราวาง และบ่นเหวี่ยงใส่พนักงานด้วยกันต่อหน้าเรา และ พนง ก็บอก 49 เสียงพูดแบบห้วนๆสั้นๆ
และตอนคิดเงิน พนักงานคนที่เราถามก็มาคิดเงินเหมือนเดิม พนักงานคิดเงินเสร็จ เราลืมว่าต้องเติม True money wallet ด้วย เราก็บอกพนักงานไป
เรา : เติมทรูมันนี่ไปด้วยครับ
พนง : ไปเตอร์เค้าเตอร์1 เครื่องนี้เติมไม่ได้
เราก็เดินไปเค้าเตอร์1 พอดีเราจะเติม4300เรากดไป 4300
พนง: เติมไม่ได้ กด3000ก่อน ค่อยกดอีก1300 (เสียงห้วนสั้นๆอารมณ์โมโห)
เรา: กด3000 เราก็จ่ายเงิน เราก็เตรียมกด อีก1300อต่ดันเจ้ากรรมกดผิด นิ้วเบียด ไปโดนเลข4 และกดยืนยันไปแล้ว เราก็แจ้ง พนง
เรา : กดเลขผิดยกเลิกได้ไหม
พนง กดสีแดง เสียงแบบวีน
เรา: กด สีแดงและทำรายการใหม่ มันก็จบใช่ปะ
อยากฝากถึงผู้บริหาร หรือผู้จัดการสาขา ช่วยเทรนเรื่องมารยาท คำพูดคำจาหน่อยก็ดีนะครับ service mind การให้บริการใน7-11 เดี๋ยวนี้แทบไม่มีเลย พูดจาวีนเวี่ยงตลอด เจอบ่อยมาก เหมือนไม่ได้รับการเทรนมา และอีกอย่าง พองคอมเพลนไปก็ได้แต่รับคำขอโทษไม่เห็นจะปรับปรุง โทรมาอธิบายขอโทษอย่างเดียวไม่เห็นปรับปรุง อยากได้คำขอโทษไปปรับปรุงพนักงานสาขาให้มีความเป็น professional ให้เหมาะสมกับบริษัทที่มีสาขาเยอะภายในประเทศดีกว่า ขอฝากไว้หน่อยนะครับ