อยากให้ Beautirum สาขา Second Square ปรับปรุงพนักงานหน่อยนะคะ

สวัสดีคะ  วันนี้ เราได้มีโอกาสไปซื้อของที่ Beautirum หลังจากที่พึ่งเห็นว่าเปิดสาขาใหม่ที่ซีคอนสแควร์  (จขกท.เป็นนักเรียนมอปลายนะคะ) จากนั้น จขกทก็เข้าร้านไปเลือกดูของปกติกับเพื่อนนี้แหละคะ แต่ก็แอบเริ่มสังเกตแล้ว พนง.ในร้านก็เริ่มมองตั้งแต่เรากับเพื่อนเราเลือกสินค้าในร้านแล้ว แต่นี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ก็เลือกสินค้าต่อไป แต่ทีนี้ เราได้ไปเลือกเค้าท์เตอร์เครื่องสำอางค์แบรนนึง ก็ลองหยิบเทสเตอร์แป้งฝุ่น มาลองดู แต่เหมือนฝากระปุกเทสเตอร์น่าจะปิดไม่สนิทนี้แหละ ทำให้มันหล่นกลิ้งไปกับพื้นเลย ด้วยความตกใจเราก็รีบวิ่งไปเก็บสิค่ะ และเราก็นำมาวางที่เดิม ที่นี้มี พนง.คนหนึ่งในร้านเดินมาข้างเราๆแบบแทบจะประชิดเลย เสร็จแล้วเราก็หันไปมองหน้าพนง. เขาทำสีหน้าเหมือน ว่าเราไปเล่นเครื่องสำอางค์เขาจนหล่นหรือเปล่า มองชักสีหน้าเรากับเพื่อน แล้วก็ยืนอยู่นานมาก เราเลยคุยกับเพื่อน เสร็จแล้วก็เดินหนีไปซื้อของที่เราต้องการ คือบางทีก็ไม่เข้าใจว่า การที่นักเรียนใส่ชุดยูนิฟอร์มนักเรียน มาเลือกเครื่องสำอางค์ ทำไมต้องมองด้วยสีหน้าท่าทางแบบนั้น พนง.ควรจะบริการลูกค้ามากกว่า ไม่ว่าจะนักเรียน เพศ หรื่ออื่นๆ ก็ควรจะบริการให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่ที่นี้ ที่เดียวนะคะ บางร้านพนง.เดินตามแถบจะสิงร่างได้อยู่แล้ว อยากให้ พนง. ส่วนใหญ่โฟกัสการให้บริการลูกค้ามากกว่า ไม่ใช่มามองลูกค้าที่เทสสินค้าอยู่ ว่าเขาจะซื้อไม่ซื้อ แล้วจ้องกดดันอยู่อย่างงั้น ส่วนตัว เราชอบซื้อสินค้า Beautirum ในสาขาอื่นเป็นประจำอยู่แล้ว หวังว่าจะปรับปรุงในเรื่องการบริการลูกค้านะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่