แจ้งให้ทรูมูฟ ระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน

ถึงทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ 

เนตบ้าน 861625003 จะให้ระงับสัญญาณต่อจนถึงสิ้นสุดสัญญา กุมภาพันธ์ปีหน้า
ศูนย์บริการบอกว่าทำออนไลน์ได้

ทรูกรุณาบอกรายละเอียดมาให้ครบถ้วนว่าต้องทำอย่างไรไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายเปิดสัญญาณเพิ่มอีกเหมือนรอบที่ผ่านมา
แจ้งมาด้วยว่าจะต้องเอาอุปกรณ์ไปติดต่อคืนที่ศูนย์ทรูได้ตั้งแต่วันไหนถึงวันไหน ให้เจ้าหน้าที่มารับคืนเองที่บ้านได้หรือไม่

ทรูคิดเงินเดือนนั้ไปแล้ว หมายความว่า ระงับต่อแค่ 2 เดือนจนสิ้นสุดสัญญา ใช่หรือไม่
ควรจะเริ่มระงัยสัญญาณต่อจาก 23 ธันวาคม 2566 ใช่ไหม
กรุณาส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วน และแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกเดือน ก่อนจะมีการเรียกเก็บจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่