▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
แจ้งให้ทรูมูฟ ระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน
เนตบ้าน 861625003 จะให้ระงับสัญญาณต่อจนถึงสิ้นสุดสัญญา กุมภาพันธ์ปีหน้า
ศูนย์บริการบอกว่าทำออนไลน์ได้
ทรูกรุณาบอกรายละเอียดมาให้ครบถ้วนว่าต้องทำอย่างไรไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายเปิดสัญญาณเพิ่มอีกเหมือนรอบที่ผ่านมา
แจ้งมาด้วยว่าจะต้องเอาอุปกรณ์ไปติดต่อคืนที่ศูนย์ทรูได้ตั้งแต่วันไหนถึงวันไหน ให้เจ้าหน้าที่มารับคืนเองที่บ้านได้หรือไม่
ทรูคิดเงินเดือนนั้ไปแล้ว หมายความว่า ระงับต่อแค่ 2 เดือนจนสิ้นสุดสัญญา ใช่หรือไม่
ควรจะเริ่มระงัยสัญญาณต่อจาก 23 ธันวาคม 2566 ใช่ไหม
กรุณาส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วน และแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกเดือน ก่อนจะมีการเรียกเก็บจริง