สืบเนื่องจาก สถานะการส่ง ของอยู่ที่จุดกระจายสินค้าของเคอร์รี่ ส่งจากร้านค้าใน Shopee
ตั้งใจจะสั่งให้มา โดยกดจากที่อยู่ที่บันทึกไว้ แต่ดันไปกดกับที่อยู่ผู้รับอีกคนที่มีเหตุบาดหมางจนเลิกคบกันไปแล้ว แต่ลืมลบที่อยู่ที่บันทึกไว้ทิ้ง แล้งเันไปอยู่ใกล้แม่ เราเพิ่งมาเห็นที่อยู่ผิดไป ของยังไม่ส่งถึงมือคนรับ เลยติดต่อไปกับทุกที่ ผลคือ :
1. ร้านค้า Official บอกแก้ไข่ที่อยู่ไม่ได้แล้วเพราะของอยู่ระหว่างส่ง
2. Kerry Express บอกว่าจะทำได้เมื่อ Shopee ติดต่อเองแล้วเท่านั้น ผู้ซื้อติดต่อเปลี่ยนแปลง หรือ ขอแข้งไม่รับสินค้าไม่ได้
3. ติดต่อ Shopee ช็อปปี้บอก ไม่มีนโยบาลเปลี่ยนแปลงได้เพราะของอยู่ที่ Hub แล้ว
ผู้สั่งมีคนจ่ายเงินเอง สินค้าทีมูลค่า 1,070 บาท (ก็เยอะนะ)แต่ที่นี้ถ้าไม่มีนโยบายช่วยเหลืออะไร ที้งชี้แจงเหตุผลขอความเห็นใจ ว่าส่งผิดจริงๆ และคนปลายทางที่เลือกผิดนี่ก็ไม่ติดต่อกันแล้ว เพราะเลิกคบ เลยฝากถามทั้ง Kerry Express กับ Shopee ลูกค้าผู้สั่งขอความกรุณาแล้ว แต่ไม่ได้รัลการช่วยเหลือ
ยังยืนยันจะส่งกับป้าปลายทางคนนี้ โดยไม่มีการเสนอการติดต่อระหว่างสองบริษัทนี้กันเองเพื่อช่วยเหลือคุ้มครองลูกค้าผู้จ่ายเงิน ทั้งๆที่คนจ่ายเงินอย่างน้อยควรได้สิทธิ์ในการติดต่อ และ เปลี่ยนแปลงเป็นกรณีฉุกเฉินที่ไม่คาดฝันแบบนี้ สรุปคือคุณจะยืนยันไม่ช่วยเหลือเปลี่ยนแปลงใดๆ และจะไปส่งผู้รับคนนี้ แล้วถ้าหากว่าเขารับของแบบไม่รู้ ทั้งที่ Shopee กับ Kerry สามารถติดต่อกันได้ แบบนี้เท่ากับว่าคุณจะให้ดิฉันเสียเงิน 1,070 บาท กับของที่สั่ง โดยไม่หยิบยื่นนโยบายในการช่วยเหลือลูกค้าหน่อยหรอคะ สินค้า 200-300 ดิฉันไม่ว่า นี่ 1000 บาทขึ้น คือเราต้องเสียฟรี โดยของไม่ได้ถึงมือแม่ แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ช่วยเหลืออะไรเลยหรอคะ ฝากถาม Shopee ค่ะ คำขอโทษเรื่องไม่มีนโยบายแก้ไขได้ ได้ยินมาเยอะ แต่ลูกค้าสัมพันธ์จะไม่ช่วยเหลือเป็นกรณีไปเลยหรอคะ แบบนี้น้ำใจดำมาก
ทำไม Shopee ไม่มีนโยบายช่วยเหลือผู้ซื้อที่กดที่อยู่ผิดหลังจากขนส่งรับของมาแล้วคะ (Kerry Express)
ตั้งใจจะสั่งให้มา โดยกดจากที่อยู่ที่บันทึกไว้ แต่ดันไปกดกับที่อยู่ผู้รับอีกคนที่มีเหตุบาดหมางจนเลิกคบกันไปแล้ว แต่ลืมลบที่อยู่ที่บันทึกไว้ทิ้ง แล้งเันไปอยู่ใกล้แม่ เราเพิ่งมาเห็นที่อยู่ผิดไป ของยังไม่ส่งถึงมือคนรับ เลยติดต่อไปกับทุกที่ ผลคือ :
1. ร้านค้า Official บอกแก้ไข่ที่อยู่ไม่ได้แล้วเพราะของอยู่ระหว่างส่ง
2. Kerry Express บอกว่าจะทำได้เมื่อ Shopee ติดต่อเองแล้วเท่านั้น ผู้ซื้อติดต่อเปลี่ยนแปลง หรือ ขอแข้งไม่รับสินค้าไม่ได้
3. ติดต่อ Shopee ช็อปปี้บอก ไม่มีนโยบาลเปลี่ยนแปลงได้เพราะของอยู่ที่ Hub แล้ว
ผู้สั่งมีคนจ่ายเงินเอง สินค้าทีมูลค่า 1,070 บาท (ก็เยอะนะ)แต่ที่นี้ถ้าไม่มีนโยบายช่วยเหลืออะไร ที้งชี้แจงเหตุผลขอความเห็นใจ ว่าส่งผิดจริงๆ และคนปลายทางที่เลือกผิดนี่ก็ไม่ติดต่อกันแล้ว เพราะเลิกคบ เลยฝากถามทั้ง Kerry Express กับ Shopee ลูกค้าผู้สั่งขอความกรุณาแล้ว แต่ไม่ได้รัลการช่วยเหลือ
ยังยืนยันจะส่งกับป้าปลายทางคนนี้ โดยไม่มีการเสนอการติดต่อระหว่างสองบริษัทนี้กันเองเพื่อช่วยเหลือคุ้มครองลูกค้าผู้จ่ายเงิน ทั้งๆที่คนจ่ายเงินอย่างน้อยควรได้สิทธิ์ในการติดต่อ และ เปลี่ยนแปลงเป็นกรณีฉุกเฉินที่ไม่คาดฝันแบบนี้ สรุปคือคุณจะยืนยันไม่ช่วยเหลือเปลี่ยนแปลงใดๆ และจะไปส่งผู้รับคนนี้ แล้วถ้าหากว่าเขารับของแบบไม่รู้ ทั้งที่ Shopee กับ Kerry สามารถติดต่อกันได้ แบบนี้เท่ากับว่าคุณจะให้ดิฉันเสียเงิน 1,070 บาท กับของที่สั่ง โดยไม่หยิบยื่นนโยบายในการช่วยเหลือลูกค้าหน่อยหรอคะ สินค้า 200-300 ดิฉันไม่ว่า นี่ 1000 บาทขึ้น คือเราต้องเสียฟรี โดยของไม่ได้ถึงมือแม่ แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ช่วยเหลืออะไรเลยหรอคะ ฝากถาม Shopee ค่ะ คำขอโทษเรื่องไม่มีนโยบายแก้ไขได้ ได้ยินมาเยอะ แต่ลูกค้าสัมพันธ์จะไม่ช่วยเหลือเป็นกรณีไปเลยหรอคะ แบบนี้น้ำใจดำมาก