ทำไม Shopee ไม่มีนโยบายช่วยเหลือผู้ซื้อที่กดที่อยู่ผิดหลังจากขนส่งรับของมาแล้วคะ (Kerry Express)

สืบเนื่องจาก สถานะการส่ง ของอยู่ที่จุดกระจายสินค้าของเคอร์​รี่ ส่งจากร้านค้าใน Shopee

ตั้งใจจะสั่งให้มา โดยกดจากที่อยู่ที่บันทึกไว้ แต่ดันไปกดกับที่อยู่ผู้รับอีกคนที่มีเหตุบาดหมาง​จนเลิกคบกันไปแล้ว แต่ลืมลบที่อยู่ที่บันทึกไว้ทิ้ง แล้งเันไปอยู่ใกล้แม่ เราเพิ่งมาเห็นที่อยู่ผิดไป ของยังไม่ส่งถึงมือคนรับ เลยติดต่อไปกับทุกที่ ผลคือ :

1. ร้านค้า Official บอกแก้ไข่ที่อยู่ไม่ได้แล้วเพราะของอยู่ระหว่างส่ง

2. Kerry Express บอกว่าจะทำได้เมื่อ Shopee ติดต่อเองแล้วเท่านั้น ผู้ซื้อติดต่อเปลี่ยนแปลง หรือ ขอแข้งไม่รับสินค้าไม่ได้

3. ติดต่อ  Shopee​ ช็อปปี้บอก ไม่มีนโยบาลเปลี่ยนแปลงได้เพราะของอยู่ที่ Hub แล้ว

ผู้สั่งมีคนจ่ายเงินเอง สินค้าทีมูลค่า 1,070 บาท (ก็เยอะนะ)​แต่ที่นี้ถ้าไม่มีนโยบายช่วยเหลืออะไร ที้งชี้แจงเหตุผล​ขอความเห็นใจ ว่าส่งผิดจริงๆ และคนปลายทางที่เลือกผิดนี่ก็ไม่ติดต่อกันแล้ว เพราะเลิกคบ เลยฝากถามทั้ง Kerry  Express​ กับ Shopee​ ลูกค้าผู้สั่งขอความกรุณา​แล้ว แต่ไม่ได้รัลการช่วยเหลือ

ยังยืนยันจะส่งกับป้าปลายทางคนนี้  โดยไม่มีการเสนอการติดต่อระหว่างสองบริษัท​นี้กันเองเพื่อช่วยเหลือคุ้มครอง​ลูกค้าผู้จ่ายเงิน ทั้งๆที่คนจ่ายเงินอย่างน้อยควรได้สิทธิ์​ในการติดต่อ และ เปลี่ยนแปลงเป็นกรณีฉุกเฉินที่ไม่คาดฝันแบบนี้ สรุปคือคุณ​จะยืนยันไม่ช่วยเหลือเปลี่ยนแปลงใดๆ และจะไปส่งผู้รับคนนี้ แล้วถ้าหากว่าเขารับของแบบไม่รู้ ทั้งที่ Shopee​ กับ Kerry สามารถ​ติดต่อกันได้ แบบนี้เท่ากับว่าคุณ​จะให้ดิฉันเสียเงิน 1,070 บาท กับของที่สั่ง โดยไม่หยิบยื่นนโยบายในการช่วยเหลือลูกค้าหน่อยหรอคะ สินค้า 200-300 ดิฉันไม่ว่า นี่ 1000 บาทขึ้น คือเราต้องเสียฟรี โดยของไม่ได้ถึงมือแม่ แล้วไม่ได้รับสิทธิ์​ช่วยเหลืออะไรเลยหรอคะ ฝากถาม Shopee ค่ะ คำขอโทษ​เรื่องไม่มีนโยบาย​แก้ไขได้ ได้ยินมาเยอะ แต่ลูกค้าสัมพันธ์​จะไม่ช่วยเหลือเป็นกรณีไปเลยหรอคะ แบบนี้น้ำใจดำมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่