AIS ไม่ทราบบริษัทได้อบรมพนักงานในการให้ข้อมูล ลูกค้าบางไหม

กระทู้คำถาม
แค่สงสัยอะตะ ว่าบริษัท AIS ได้อบรมพนักงานในการให้ข้อมูลลูกค้าบ้างไหม
รู้สึกว่าให้ข้อมูลไม่ค่อยตรงกัน เจ้าหน้าที่คนหนึ่งตอบอีกอย่าง อีกคนตอนอีกอย่าว
บางครึ่งแจ้งโปร ยังไม่เหมือนกันเลย

 เช่น เราเปลี่ยนโปร  5 G Super Share มันมีอีก sim card ที่ต้องได้อีก 1  เพื่อ
นำใช้ share โปรกันใช้ พนักงานคนหนึ่ง จะบอกว่า 3-4 วัน จะส่งมาให้
เราก็รอก็ไม่ส่งมาสักที เราก็ส่งหลังไมค์ถาม พนักงานอีกคนก็บอกว่าไม่สามรถ
ส่งให้ได้ต้องไปยื่นยันตัวตน เพื่อรับซิม 

พอไป AIS shop พนักงานที่ศูนย์ก็บอดอีก ปกติเค่ส่งให้ เรางงมาก
มันอะไรกัน ตกลงว่าไง เลยสงสัยว่าได้อบรมพนักงานในการให้
ข้อมู,ลลูกค้าบางไหม

บางที่บอก Package ยังแจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน   ทำให้ลูกค้างง

อีกอย่าง 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีคนรับเลย มีแต่อัตโนมัติ
บางครั้งอยากถามข้อมูลอื่นก็ถามไม่ได้ ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่