แค่สงสัยอะตะ ว่าบริษัท AIS ได้อบรมพนักงานในการให้ข้อมูลลูกค้าบ้างไหม
รู้สึกว่าให้ข้อมูลไม่ค่อยตรงกัน เจ้าหน้าที่คนหนึ่งตอบอีกอย่าง อีกคนตอนอีกอย่าว
บางครึ่งแจ้งโปร ยังไม่เหมือนกันเลย
เช่น เราเปลี่ยนโปร 5 G Super Share มันมีอีก sim card ที่ต้องได้อีก 1 เพื่อ
นำใช้ share โปรกันใช้ พนักงานคนหนึ่ง จะบอกว่า 3-4 วัน จะส่งมาให้
เราก็รอก็ไม่ส่งมาสักที เราก็ส่งหลังไมค์ถาม พนักงานอีกคนก็บอกว่าไม่สามรถ
ส่งให้ได้ต้องไปยื่นยันตัวตน เพื่อรับซิม
พอไป AIS shop พนักงานที่ศูนย์ก็บอดอีก ปกติเค่ส่งให้ เรางงมาก
มันอะไรกัน ตกลงว่าไง เลยสงสัยว่าได้อบรมพนักงานในการให้
ข้อมู,ลลูกค้าบางไหม
บางที่บอก Package ยังแจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน ทำให้ลูกค้างง
อีกอย่าง 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีคนรับเลย มีแต่อัตโนมัติ
บางครั้งอยากถามข้อมูลอื่นก็ถามไม่ได้ ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหมคะ
AIS ไม่ทราบบริษัทได้อบรมพนักงานในการให้ข้อมูล ลูกค้าบางไหม
รู้สึกว่าให้ข้อมูลไม่ค่อยตรงกัน เจ้าหน้าที่คนหนึ่งตอบอีกอย่าง อีกคนตอนอีกอย่าว
บางครึ่งแจ้งโปร ยังไม่เหมือนกันเลย
เช่น เราเปลี่ยนโปร 5 G Super Share มันมีอีก sim card ที่ต้องได้อีก 1 เพื่อ
นำใช้ share โปรกันใช้ พนักงานคนหนึ่ง จะบอกว่า 3-4 วัน จะส่งมาให้
เราก็รอก็ไม่ส่งมาสักที เราก็ส่งหลังไมค์ถาม พนักงานอีกคนก็บอกว่าไม่สามรถ
ส่งให้ได้ต้องไปยื่นยันตัวตน เพื่อรับซิม
พอไป AIS shop พนักงานที่ศูนย์ก็บอดอีก ปกติเค่ส่งให้ เรางงมาก
มันอะไรกัน ตกลงว่าไง เลยสงสัยว่าได้อบรมพนักงานในการให้
ข้อมู,ลลูกค้าบางไหม
บางที่บอก Package ยังแจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน ทำให้ลูกค้างง
อีกอย่าง 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีคนรับเลย มีแต่อัตโนมัติ
บางครั้งอยากถามข้อมูลอื่นก็ถามไม่ได้ ช่วยปรับปรุงหน่อยได้ไหมคะ