ทำไมแพคเกจอินเตอร์เน็ต AIS แบบรายเดือน เก็บค่าบริการเกินจากราคาที่ต้องจ่าย ความเร็วเน็ตหมดก็เร็วมากไม่ไหวแล้ว T^T

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ ais
**คำถามที่ 1 
ปัจจุบันใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตมือถือ ais แบบรายเดือน ค่าบริการ 449 บาท/เดือน แต่มียอดเรียกเก็บค่าบริการอยู่ที่ประมาณ 600 กว่าบาท มาหลายเดือนแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าค่าบริการในส่วนที่เกินมานี้ คือค่าอะไรคะ เพราะเราไม่เคยสมัครบริการอื่นๆของ ais นอกจากแพคเกจอินเทอร์เน็ตรายเดือนเลยค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบในส่วนนี้ให้หน่อยนะคะ เรารู้สึกว่าใช้งานไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเลย
 
**คำถามที่ 2
อินเทอร์เน็ตรายเดือนที่ใช้ ค่าบริการก็ไม่ได้ราคาถูกมากนะคะ แต่ทำไมความเร็วเน็ตถึงหมดเร็วมากๆๆๆ หมดแบบใช้อะไรแทบจะไม่ได้เลย
ช้ามากกกกก ทั้งที่เราก็ไม่ค่อยได้ใช้งานอะไรขนาดนั้น บางครั้งสลับมาใช้ WiFi บ้านด้วยซ้ำค่ะ ซึ่งเราพึ่งชำระค่าบริการรายเดือนไปเมื่อวันที่ 24/11/23
ที่ผ่านมา ตอนนี้มีข้อความแจ้งว่าความเร็วเน็ตหมดแล้ว **ให้ซื้อแพคเกจเสริม 99 บ. เพื่อเพิ่มความเร็วเน็ต คือเราต้องจ่ายเพิ่มอีกหรอคะ ?? แบบนี้ไม่โอเคมากเลยนะคะ
รบกวนตอบด้วยนะคะ ว่าพอจะมีวิธีไหนบ้างที่เราไม่ต้องเสียเงินซ้ำซ้อนแบบนี้ ช่วยแนะนำทีค่ะ 

 
ขอบคุณมากค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท วันที่ 01/12/2023 เวลา 13:22 น. สมายล์-ศศิภรณ์ได้ติดต่อกลับดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7073228

สมาร์ท-ภัทร มาดูแลการใช้งานให้แล้ว โดยขอแนะนำข้อมูลเบื้องต้นให้ก่อนตามข้อสอบถามครับ

1. คุณ สมาชิกหมายเลข 7073228 สามารถตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการของหมายเลขก่อนได้ง่ายๆผ่านแอปพลิเคชั่น my AIS โดย log in ผ่านหมายเลข เลือกเมนู จ่ายบิล/เติมเงิน > บิลย้อนหลัง สามารถตรวจสอบใบแจ้งค่าบริการได้ถึง 6 เดือนย้อนหลังเลยครับ

2. ปริมาณ Internet ที่ได้รับจะเริ่มนับใหม่เมื่อขึ้นรอบบิลใหม่ของหมายเลขครับ และปริมาณการใช้งานที่ใช้ไปจะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของหมายเลข เช่นหากใช้งานประเภท Video Streaming เช่น Youtube หรือดูหนังออนไลน์ จะใช้ปริมาณ Internet จำวนมาก เป็นต้นครับ

ทั้งนี้ผมได้ส่งข้อความไปหาคุณ สมาชิกหมายเลข 7073228 ไว้ที่หลังไมค์แล้ว แจ้งหมายเลขกลับมาเพื่อให้ผมแนะนำข้อมูลการใช้งานหมายเลขเพิ่มเติมให้ได้เลยครับ

สำหรับข้อมูลการตรวจสอบค่าบริการและการใช้งานในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 7073228 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่