สวัสดีค่ะ ดิฉันใช้แพ็คเกจ ipad จ่าย 550 บาท edge/3g 2gb ,wifi ไม่จำกัด
ใช้บริการมาได้9เดือนกว่า ตลอดระยะเวลาของการใช้งาน จ่ายค่าบริการตรงตามแพ็คเกจ550บาทมาตลอด ตกเดือนนึงจ่ายไม่เกิน600บาท
ล่าสุด ดิฉันได้รับจดหมายเตือนค่าบริการ ของรอบบิลเดือน มี.ค.มียอดค้างชำระ2,193.50 และรอบบิลเดือน เม.ย. อีก2,193.50 รวมเป็นค้างชำระทั้งสิ้น 4,387บาท
ทั้งๆที่ดิฉันใช้เน็ต wifi ที่บ้านมากกว่า 3g ไปต่างจังหวัดก็แทบไม่ได้ใช้3gเลย (ซึ่งเอาจริงๆ3g Ais ก็แทบจะใช้ไม่ได้จริงอยู่แล้ว)
และดิฉันกดปิดcellular data ไว้อยู้บ่อยครั้ง หากเทียบกับตอนสมัครแพ็คเกจนี้ใหม่ๆ ซึ่งใช้3g เข้า youtube เล่นอะไรเยอะแยะ ก็ยังไม่เห็นมีค่าบริการส่วนเกินออกมา
ดิฉันจะไม่แปลกใจเลย หากดิฉันใช้บริการอินเตอร์เน็ตของคุณเต็มที่ แต่นี่คือ แทบจะไม่ได้ใช้!!
ดิฉันได้โทรไปแจ้งเรื่องแล้ว ทางcall center บอกว่า รอ3วันติดต่อกลับ
ดิฉันควรทำอย่างไร เมื่อได้รับการบริการที่ไม่เป็นธรรม และคิดค่าบริการเกิน(ความ)จริงแบบนี้!!
หรือนี่ถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายจริงๆซักที
Ais คิดค่าบริการเกินจริง ควรทำอย่างไรดีคะ?
ใช้บริการมาได้9เดือนกว่า ตลอดระยะเวลาของการใช้งาน จ่ายค่าบริการตรงตามแพ็คเกจ550บาทมาตลอด ตกเดือนนึงจ่ายไม่เกิน600บาท
ล่าสุด ดิฉันได้รับจดหมายเตือนค่าบริการ ของรอบบิลเดือน มี.ค.มียอดค้างชำระ2,193.50 และรอบบิลเดือน เม.ย. อีก2,193.50 รวมเป็นค้างชำระทั้งสิ้น 4,387บาท
ทั้งๆที่ดิฉันใช้เน็ต wifi ที่บ้านมากกว่า 3g ไปต่างจังหวัดก็แทบไม่ได้ใช้3gเลย (ซึ่งเอาจริงๆ3g Ais ก็แทบจะใช้ไม่ได้จริงอยู่แล้ว)
และดิฉันกดปิดcellular data ไว้อยู้บ่อยครั้ง หากเทียบกับตอนสมัครแพ็คเกจนี้ใหม่ๆ ซึ่งใช้3g เข้า youtube เล่นอะไรเยอะแยะ ก็ยังไม่เห็นมีค่าบริการส่วนเกินออกมา
ดิฉันจะไม่แปลกใจเลย หากดิฉันใช้บริการอินเตอร์เน็ตของคุณเต็มที่ แต่นี่คือ แทบจะไม่ได้ใช้!!
ดิฉันได้โทรไปแจ้งเรื่องแล้ว ทางcall center บอกว่า รอ3วันติดต่อกลับ
ดิฉันควรทำอย่างไร เมื่อได้รับการบริการที่ไม่เป็นธรรม และคิดค่าบริการเกิน(ความ)จริงแบบนี้!!
หรือนี่ถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายจริงๆซักที