▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
สรุปคือ ทุกวันนี้ ไม่สามารถโทรหา 1175 เพื่อโทรคุยกับพนักงานโดยตรงแล้วใช่ไหม?
บางทีข้อความอัติโนมัติมัน ไม่ตอบโจทย์ที่ลูกค้าอยากรู้
เบอร์โทรก็ให้หลังไมค์ไปแล้ว
เข้าใจแหละว่าทุกวันนี้ AI ช่วยบางส่วนแต่เรื่องที่ลูกค้า
ต้องการถามพนักงานคุยโดยตรง หรืออะไรต่างๆที่สงสัยหรืออยากรู้เพิ่ม
ปัจจุบันไม่มีช่องทางไหนเลยใช่ไหม โทร 1175 วนไปมาเป็นชั่วโมง
เข้าเว็ป จะ ส่ง สมัคร เพื่อเข้า มายแอปก็ กรอกเบอร์โทร ส่งไป otp เข้ามา ก็กดเลขเพื่อเข้าก็ผิดจนโดนบล็อค
สมัยก่อน กดเบอร์เข้าไป otp มา เข้าดู log หรือข้อมูลต่างๆได้หมด เห้อ โทรหา call center ยิ่งทำใจว่าไม่มีแล้ว
เสียเวลาโทรเป็นชั่วโมง กดวนไปมาอยู่นั่นแหละ หลังไมค์ทักมาแล้วก็เงียบ