หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!
กระทู้คำถาม
AIS
ค่ายนี้คืออะไร ยัดเยียดเก่ง!! รายเดือนเราแค่ 400 กว่าบาท อยู่ๆมีแพ็คเสริมโผล่มา 299 ติดต่อพนักงานก็ยากสุด ตอนนี้สงสัยใช้บอทแทนพนักงาน คุยแต่คำเดิมๆ สรุปเบอร์ 1175 กับ 02-078-9000 โทรคุยกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS ส่งเข้ามาครั้งละ10฿ (เพิ่งเข้ามาเช็ค)
คือแอพ แจ้งเตือนบิลเข้ามา 700฿+ ปกติเราจ่ายเดืนอละ 420฿~ แต่เห็นมันเยอะมากเลยเข้าไปดูรายละเอียด มันขึ้นsms 31ครั้ง ครั้งละ10฿ คือเป็นพวกข่าว ดูดวงต่างๆ เราก็ไม่เคยรู้เลยค่ะ ต้องทำไงดีคะ เราต้องจ่ายไอ้
สมาชิกหมายเลข 7099863
ใครเคยโดนเจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตมือถือค่ายแดงทำให้เข้าใจผิดบ้าง???
เราใช้อินเตอร์เน็ตของค่ายนี้มา 6-7 ปีแล้ว โดยไม่ใช้ค่ายอื่นเลย เราใช้โปรโมชั่นราคา 200 ความเร็ว 10 เมกโทรฟรี 15 นาที บวกกับที่เราชอบเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วไม่พกเงินสดแล้วใช้ app ของค่ายนี้สแกนจ่ายมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 7821156
Ais premium plus แค่รับสาย 1175 ก็เท่ากับสมัครแล้วหรอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ AIS สามารถสมัครแพ็คเสริมใดๆ เพียงแค่รับสายได้หรอ ค่าแพ็ค 299/เดือน ไม่ใช่น้อยๆ ถ้ายอดบิลเดือนนี้ไม่สูงผิดปกติ ก็คงไม่รู้เลยว่าสมัครไปแล้ว เป็นการยัดเยียดเกินไปมั้ย ถ้าเป็นพ่อแม่ที่ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8702755
สรุปคือโดนหลอกให้สมัครโปรเสริมหรอครับแบบนี้ true
เริ่มด้วยอาทิตย์ก่อน มีทรูโทรมาเสนอเน็ตบ้านซึ่งเราไม่มีบ้านเลยปฏิเสธ จากนั้นจึงเสนอเน็ต 299 ได้5G 99 GG เดิมผมใช้แพ็ค unlimited 400 ได้เน็ตเร็วสูงสุด 10mb ซึ่งเพียงพอแต่ใช้มามาแล้ว 1 ปี พนักงานแจ้งหมด
สมาชิกหมายเลข 8694141
ถูกทรูยัดแพ็คเกจมือถือ ต้องทำอย่างไรคะ
เมื่อวันที่ 14 กพ 68 ได้ทำการเปลี่ยนชื่อมือถือเป็นชื่อน้องชาย และได้สมัครเป็น special Maxspeed Extra 469 บาท วันนี้มีบิลเรียกเก็บยอด 1704.36 บาท คือตลกมาก ให้น้องเปิดดู sms ปรากฎว่ามี แพ็ค allcafe พร
มามั่ว
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูทำไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติ คือไม่ได้ใช้เน็ตเลยค่ะ พอมีแพ็คเสริมเข้ามายิ่งแพงแถมเปลืองเงิน เราเคยลองโทร แต่ลองแล้วไม่มีคำว่ายกเลิกแพ็คเกจเสริม มี แค่ให้ซื้อกับเปลี่ยนแพ็
สมาชิกหมายเลข 8709324
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยากมาก
จะสอบถามข้อมูลการซื้ออินเตอร์เน็ตแบบกล่องให้ญาติ และต้องการได้รับข้อมูลที่ชัดเจนกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS แต่เวลาโทรไปก็จะมีAI มารับเรื่องและบอกให้รอสายเพื่อเช็คพนักงานว่าว่างไหม แต่รอยังไม่ทันถึง
สมาชิกหมายเลข 8707916
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู 1442 เสียเวลาเกือบครึ่ง ชม.ได้คุยแต่กับ ai ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายแล้วเหรอคะแย่มากๆ โทร 3 รอบ ติดต่อช่องทาง ไลน์ ก็ไม่ได้ แย่มากๆ มีเพื่อนท่านไหนติดต่อ กับพนักงานได้บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8707376
ปัญหาซิม ais ที่พ่วงมากับ ais fibre
ปัจจุบันสมัครแพคเกจ ais fibre ที่พ่วงซิมรายเดือนมาด้วย แต่ใช้งานไป ซิมถูกระงับ จึงไปติดต่อ ais shop พนักงานบอกว่าปลดระงับไม่ได้ จึงให้เบอร์ใหม่ให้ซิมใหม่มา แต่ปรากฎว่าซิมนั้น มีค่าบริการรายเดือน 299 บ
สมาชิกหมายเลข 3911431
สัญญาณเน็ตทรูไม่ดี วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สัญญาญเน็ตขึ้นแค่15~100k/s ทั้งๆที่สมัครโปรไม่ลดสปีดนะคะ(8Mbps+1mbps) เราสมัคร2แพ็คเกจ คืออยากรู้ค่ะว่าเสาสัญญาณที่นี่มีมั้ย แต่คนพื้นที่เขาก็เล่นเน็ตปกติ(ค่ายอื่น) พอเข้าไปสอบถามในแอปtrue ก็มีแค่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8536065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!