แอพ CIMB ถูกล็อก เข้าไม่ได้

อยู่ดีๆ ก็มีการล็อกแอพ CIMB จนเข้าใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่เงินเดือนเพิ่งเข้า จะต้องโอนเงินไปค่าใช้จ่ายประจำเดือน พอโทรไปถาม call center ก็ตอบกำกวม อ้างเพื่อป้องกันบัญชี ให้ติดต่อธนาคาร พอถามไปป้องกันอะไร ธนาคารก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นเงินเดือน ก็อ้ำอึ้งรอซักครู่ แล้วบอกใหไปติดต่อธนาคาร ทำแบบนี้คือการผลักภาระให้ประชาชนไปติดต่อเอง จะตรวจสอบอะไรสงสัยอะไรให้มันชัดเจนหน่อยครับ อย่าให้เดือดร้อนประชาชน ทำไมไม่แก้ไขปัญหาให้ประชาชนโดยผ่านแอพผ่าน call center
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่