▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
ร้องทุกข์
Mobile Application
ธุรกรรมทางการเงิน
Mobile Banking
ธนาคาร Cimb
ในแอพขึ้นว่าให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์กลับให้คำตอบว่า โดนระงับโดยไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร
และไม่สามารถปลดล็อคให้ได้ ต้องให้ไปหน้าเคาร์เตอร์เท่านั้น มันค่อนข้างเสียเวลามากค่ะ
หรือควรโทรมาสอบถามกับลูกค้าก่อนก็น่าจะดีนะคะ หากมีธุรกรรมอะไรที่ผิดปกติ ก็น่าจะมีการแจ้งเตือน
อยู่ๆระงับไปแบบนี้ ค่อนข้างเสียเวลาค่ะ ตัวอย่างตามภาพค่ะ