หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เดี๋ยวนี้ที่สาขา ไม่มีสามารถจัดการงานอะไรได้เลยเหรอคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
อุตส่าห์ เข้าไปถึงสาขา เพื่อจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ที่สาขาบอกทำให้ไม่ได้ ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ให้คอลเซ็นเตอร์โทรมาอนุมัติยังสาขาก่อน
แล้วกดโทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติด สรุปจะต้องทำยังไงคะเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
พลาดส่งบัตรปชช.ให้คอลเซ้นเตอร์ ทำไงดี???
คือคอลเซ้นเตอร์โทรมาบอกผม พัสดุที่จัดส่งเป็นพัสดุผิดกฎหมาย(คซต.อ้างว่าเป็นไปรษณีย์ไทย)แล้วผมสั่งของโดนคนส่งส่งผ่านปณ.ไทย แต่ผมเป็นคนรับนะครับ เขาให้ผมแอดไลน์ สภ.ภูเก็ต ละผมเเอดไป เเล้วเขาให้ส่งรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 8582402
แก็งคอลเซ็นเตอร์เอาข้อเรามาจากไหน
ผมขอระบาย คือผมไม่เคยโดนเเก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาเลยเเล้วผมจะเดินทางกลับต่างจังหวัดผมทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ trip.com เเล้ววันต่อพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมามีข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชนถูกหมดเลย ผม
สมาชิกหมายเลข 7349095
สอบถามทรูค่ะ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าโปรเราจะหมดอายุแล้วเสนอโปรที่แย่กว่าเดิมราคาสูงกว่าเดิม แต่เพื่อนเราที่ใช้โปรเดียวกันก็ยังใช้งานได้ปกติ อันนี้คือถูกหรอกขายโปรรึป่าวคะ หลังจากคุยเสร็จเรารู้สึกไ
สมาชิกหมายเลข 6920578
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ยกเลิกแพ็คเกจที่ตัวเองไม่ได้สมัคร แต่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้ลูกค้าเองโดยพลการ ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 8574080
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เดี๋ยวนี้ที่สาขา ไม่มีสามารถจัดการงานอะไรได้เลยเหรอคะ
ที่สาขาบอกทำให้ไม่ได้ ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ให้คอลเซ็นเตอร์โทรมาอนุมัติยังสาขาก่อน
แล้วกดโทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติด สรุปจะต้องทำยังไงคะเนี่ย