หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทรู เค้ามีนโยบายไม่ให้ลูกค้าคุยกับคน(เจ้าหน้าที่) แล้วใช่ไหมคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ มีช่องทางไหนพอจะได้คุยกับมนุษย์ตัวเป็น ๆ บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
ติดต่อทรู
ใครสามารถติดต่อทรูเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง เราโทรครั้งละ20-30นาทีไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ เลย เจอแต่ระบบทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8569353
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
True ไม่มีนโยบายให้หัวหน้างานติดต่อกับลูกค้าหรอครับ
พอดีมีการติดต่อ cc ผ่าน 1242 ซึ่งกว่าจะได้คุยกับคนรอสายนานมาก หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่รับสาย จึงทำการสอบถาม และต้องการการ feedback กลับจากหัวหน้างาน แต่ถูกปฏิเสธกลับจาก cc พร้อมกับกิริยาที่ไม่ค่อยโอ
The jack
ทำทำยังไงถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
เราพบปัญหาในการใช้โทรศัพท์แต่ ai ไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้เราเลยอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรยังไงก็ไม่ตัดไปที่เจ้าหน้าที่สักทีพอกดไปว่าเป็นย้ายค่ายเบอร์เดิมมีเจ้าหน้าที่รับสายแต่ไม่สามารถให้คำตอบเราพบ
สมาชิกหมายเลข 8520732
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้ว ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้วตลอดทั้งปี ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป ในยุคที่มีการใช้ AI มาช่วยอำนวยความสะดวก แต่ ลูกค้ายังคงต้
tan007
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
ใครเป็นเหมือนกันไหม?? ทรู เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลง ทำได้โครตยากกกกก
สืบเนื่องจากครบกำหนดสัญญา ซื้อเครื่องพร้อมเพ็จเกจทรู แล้วต้องการ เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถถูกลงเพราะว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายแต่พยายามติดต่อทรู สาขาในห้าง ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการให้ตามความต้
สมาชิกหมายเลข 3455904
ต่อโปร Internet รายปี truemove เหมือนปีที่แล้วไม่ได้
internet รายปีเพิ่งหมดไป เมื่อวันที่ 27 วันที่ 28 ไปที่ศูนย์เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ให้โทรไปศูนย์ทรูเอง โทรไปเจ้าหน้าที่บอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ใช้โปรนี้ ทั้งๆที่ปีที่แล้วเราก็ใช้อยู่ ไม่อยากเปลี
สมาชิกหมายเลข 8559850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทรู เค้ามีนโยบายไม่ให้ลูกค้าคุยกับคน(เจ้าหน้าที่) แล้วใช่ไหมคะ?