เมื่อช่วง21ตุลา ผมไปปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ศูนย์บริการทรูมา และได้รับส่วนลดจากทรู
ล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ พึ่งจะรู้ว่า เนตที่จนท.สัญญาว่าจะให้ ก็ไม่ครบตามที่แจ้ง หายไปครึ่งนึง
และที่แจ้งว่าจะมีส่วนลดให้ก็ไม่มี บิลขึ้นมาเป็นยอดเต็ม
ต้องโทรไปแจ้ง1242 และจนท.ต้องขอไปเช็คก่อน
ประเด็นคือ ปกติผมตัดผ่านบัตรเครดิตออโต้
ถ้าไม่ได้เข้าไปเช็คเรื่องเนตหมด ก็คงไม่ทราบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำส่วนลดใดๆให้
ตอนนี้แอบรู้สึกว่าทรูไม่ค่อยโปร่งใสกับเรายังไงไม่รู้
ขอเตือนให้ทุกท่าน หมั่นเข้าไปเช็คยอดค่าใช้บริการว่าเค้าแอบคิดอะไรเกินมารึเปล่าสม่ำเสมอนะครับ เพื่อผลประโยชน์ของผู้บริโภคเองครับ
อยากเตือนผู้ใช้Trueให้ระวัง และตรวจสอบค่าใช้บริการTrueอย่างสม่ำเสมอ
ล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ พึ่งจะรู้ว่า เนตที่จนท.สัญญาว่าจะให้ ก็ไม่ครบตามที่แจ้ง หายไปครึ่งนึง
และที่แจ้งว่าจะมีส่วนลดให้ก็ไม่มี บิลขึ้นมาเป็นยอดเต็ม
ต้องโทรไปแจ้ง1242 และจนท.ต้องขอไปเช็คก่อน
ประเด็นคือ ปกติผมตัดผ่านบัตรเครดิตออโต้
ถ้าไม่ได้เข้าไปเช็คเรื่องเนตหมด ก็คงไม่ทราบว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำส่วนลดใดๆให้
ตอนนี้แอบรู้สึกว่าทรูไม่ค่อยโปร่งใสกับเรายังไงไม่รู้
ขอเตือนให้ทุกท่าน หมั่นเข้าไปเช็คยอดค่าใช้บริการว่าเค้าแอบคิดอะไรเกินมารึเปล่าสม่ำเสมอนะครับ เพื่อผลประโยชน์ของผู้บริโภคเองครับ