หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เปลี่ยนโปรให้เองอัตโนมัติ โดยที่เราก็ไม่ยินยอม และก็อยากใช้โปรเดิม ไม่โอเคมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
C internet
True Blood
เป็นลูกค้ามาตั้งนาน โปรเดิมก็ใช้มาตั้งนาน แถมโปรใหม่ก็แพงกว่าเดิม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะคุยกับคนก็ยากๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sms หักเงิน
ขอสอบถามทางทรูหน่อยครับ ทำไมทำไมถึงมี SMS หักเงินที่สมัครให้เองเข้ามาตลอด โดยที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนทำโดยที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนทำรายการ ไม่โอเคมากๆเลยนะครับที่จะต้องโทรยกเลิกเองแบบนี้ ล่าสุดวันนี้ก็เข้าม
สมาชิกหมายเลข 6331196
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้บ้าง ผมลองโทรไป1242 ระบบอัตโนมัติก็พูดวนซ้ำๆ
โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู'แล้วพอระบบอัตโนมัติให้พูดเรื่องที่ต้องการแจ้ง ผมก็พูดว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" แต่ระบบก็แจ้งว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมากให้มะลิดูแลต่อ วนอยู่แต่ในคำถามอัตโนมัติ คือคนต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8542741
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ กดอะไร ! ติดต่อยากน่าเบื่อมาก
อยากคุยกับพนักงาน ไม่ใช่อยากคุยกับมะลิอัตโนมัติ ทีโทรมาขายนู้นนี่โทรมาจัง โทรไม่หยุดไม่หย่อน ทีลูกค้ามีปัญหาติดต่อกลับยากเย็น เบอร์เจ้าหน้าทีาคอลเซ็นเตอร์ แบบคุยกับมนุษย์ เบอร์อะไรใครพอจะทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8414653
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
ทำไม Call center True มันถึงติดต่อยากจัง
เรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ่อยมาก ติดต่อ call center true 1242 ทำไมมันชั่งติดต่อยากชะเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิ บอทที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เอาออกเถอะ ยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห แก้ปัญหาไม่ได้ไม่พอ ทำให้ลูอาร
สมาชิกหมายเลข 8552686
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
ต้องการคุยกับcall centerคนเป็นๆ เรื่องลงทะเบียนซิมครับ
ผมจะเปิดลงทะเบียนซิมใหม่ทรูรายปี ทำตามขั้นตอนตามอินเตอร์เน็ตจนถึง หน้านี้ใส่ซิมใหม่ที่ซิม1ตามขั้นตอน ปิดไวไฟ มันบอกไม่มีอินเตอร์เน็ตเพราะตัวซิมใหม่ไม่สามารถใช้เน็ตได้ ใช้เน็ตซิมอื่นมันบอกให้เน็
Brine_Emerald
ปัญหาการต่อสัญญาเองของอินเตอร์เน็ต True
อยู่ดี ๆ ก็มีการต่อสัญญาเอง โดยที่เราไม่ได้รับรู้เลยว่ามีการต่อสัญญาไปแล้ว โดยทั้ง ๆ ที่เราได้ทำการแจ้งก่อนหมดสัญญาไปแล้วว่าจะยุติการต่อสัญญา ที่นี้มีการโทรมาก่อนวันหมดสัญญา เราก็รับสายปกติไม่ได้จะต่อ
สมาชิกหมายเลข 733387
ทรูยัดโปรราคาแพงมากให้ซึ่งเราไม่ยินยอม ได้หรอ?
เราเป็นลูกค้ารายเดือนที่ติดสัญญากับเครื่อง 1 ปีอยู่แล้ว เมื่อวานตอนเช้ามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรต่างๆ ซึ่งเราปฏิเสธไปแล้ววางสาย สักพักเราเข้าไปดูใน true iservice แล้วพบว่ามีโปร 899 ที่มีสัญญาอีก 1 ปี
สมาชิกหมายเลข 8167353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
C internet
True Blood
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เปลี่ยนโปรให้เองอัตโนมัติ โดยที่เราก็ไม่ยินยอม และก็อยากใช้โปรเดิม ไม่โอเคมาก