คือเรามีsmsแจ้งมาว่ามีค่าบริการนอกเหนือแพ็กเกจ เราก็งง ว่าค่าบริการอะไรเพราะเราใช้รายเดือนไท่ได้สมัครอะไรเพิ่ม เลยโทรไปทาง1242 รอประมาณ5นาทีถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เรา: อธิบายปัญหา ให้เช็คให้หน่อยได้มั้ยว่าค่าบริการที่เกินมา มาจากอะไร เราบอกไปว่ามาจากเบอร์ 4082232 (ซึ่งเป็นเบอร์ที่ส่งเรื่องดวงมา อยู่ๆก็ส่งมาแถมยังคิดค่าบริการอีกโดยที่เราไม่รู้อะไรเลย)
พนักงาน : สักครู่นะคะ จะต่อสายไปยังพนักงานเจ้าของเบอร์ให้ค่ะ
เราก็รอ รอแล้วรออีกรอจนผ่านไป20นาที ก็ไม่มีพนักงานมาคุยกับเรา
เงียบหายไปเลยแต่เรายังไม่ได้วางสาย จนนานจริงๆอ่ะเลยวาง แล้วไปหาข้อมูลเอง
ยกเลิกsmsเอง อะไรเองหมด เรื่องsmsที่คิดค่าบริการโดยที่เราไม่ยินยอมเราเจอมาหลายรอบแล้ว ไม่รู้ค่ายอื่นเป็นมั้ย ถ้าไม่เป็นก็อยากจะเปลี่ยนค่ายเหมือนกัน ถ้าตรวจสอบช้าจะไม่ว่าเลย แต่นี่หายเงียบไม่มีคำตอบ ไอเราก็งงๆไปหาข้อมูลมาทำเอง ถ้าจะให้ผู้ใช้งานทำเองทั้งหมด คอลเซ็นเตอร์/พนักงานยังจำเป็นอยู่มั้ยคะ ทีเวลาโทรมาเสนอแพ็คเกจนี่พูดไม่หยุด
ไม้ได้รับบริการที่พึงพอใจจาก 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู
เรา: อธิบายปัญหา ให้เช็คให้หน่อยได้มั้ยว่าค่าบริการที่เกินมา มาจากอะไร เราบอกไปว่ามาจากเบอร์ 4082232 (ซึ่งเป็นเบอร์ที่ส่งเรื่องดวงมา อยู่ๆก็ส่งมาแถมยังคิดค่าบริการอีกโดยที่เราไม่รู้อะไรเลย)
พนักงาน : สักครู่นะคะ จะต่อสายไปยังพนักงานเจ้าของเบอร์ให้ค่ะ
เราก็รอ รอแล้วรออีกรอจนผ่านไป20นาที ก็ไม่มีพนักงานมาคุยกับเรา
เงียบหายไปเลยแต่เรายังไม่ได้วางสาย จนนานจริงๆอ่ะเลยวาง แล้วไปหาข้อมูลเอง
ยกเลิกsmsเอง อะไรเองหมด เรื่องsmsที่คิดค่าบริการโดยที่เราไม่ยินยอมเราเจอมาหลายรอบแล้ว ไม่รู้ค่ายอื่นเป็นมั้ย ถ้าไม่เป็นก็อยากจะเปลี่ยนค่ายเหมือนกัน ถ้าตรวจสอบช้าจะไม่ว่าเลย แต่นี่หายเงียบไม่มีคำตอบ ไอเราก็งงๆไปหาข้อมูลมาทำเอง ถ้าจะให้ผู้ใช้งานทำเองทั้งหมด คอลเซ็นเตอร์/พนักงานยังจำเป็นอยู่มั้ยคะ ทีเวลาโทรมาเสนอแพ็คเกจนี่พูดไม่หยุด