ขอสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ ตามหัวข้อเลยว่าทำไมเดี๋ยวนี้พนักงาน apple บริการแย่จัง รวมถึงคำพูดและท่าทางก็แย่ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย
คือว่า เนื่องจากได้มีการเอา ไอโฟน apple watch ไปส่งซ่อมทั้งๆที่ก็ซื้อ applecare+ ไปด้วย แต่คำพูดของพนักงานและท่าทางคือแย่มากๆ เหมือนไปขอฟรีเลย ตัวอย่างเช่น ชักสีหน้า(ประมาณว่าทำไมต้องเอามาเคลม) ขึ้นเสียงเวลาถามเยอะๆ(ก็คนมันไม่รู้) ใช้คำพูดแบบเหมือนดูถูก(เช่น applecare+เปลี่ยนเงื่อนไขการเคลม เช่นจาก 2 ครั้งต่อปี เป็นไม่จำกัด ซึ่งเราไม่รู้ก็ถาม แล้วพนักงานก็พูดว่า "การศึกษาเราแย่จัง" เหมือนไม่ตามข่าว) ซึ่งทั้งนี้ในการเคลมก็มีค่าบริการและได้จ่ายค่าบริการตามปกติและไม่ได้มีปัญหา แต่ทำไมต้องด้อยค่าลูกค้าด้วย (ไปมา 3 รอบ เจอพฤติกรรมแบบนี้ 3 รอบ) แต่ละรอบจ่ายตังหลายพัน
ซึ่งเมื่อก่อนพนักงานบริการดี พูดดี ถามก็ยินดีตอบ แตกต่างมากก
เลยอยากรู้ว่าคนอื่นเจอเหมือนกันไหมครับ หรือว่าแต่ผมเจออยู่คนเดียว (เคยโทรแจ้ง call center แล้ว)
สุดท้ายผมแค่อยากสอบถามเพื่อนๆเฉยๆ ว่าแปลกที่ผม หรือแปลกที่พนักงาน แต่ถ้าการบริการเปลี่ยนไปจริงๆ ผมคงต้องเปลี่ยนแล้วจริงๆ
ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงาน apple บริการแย่จัง
คือว่า เนื่องจากได้มีการเอา ไอโฟน apple watch ไปส่งซ่อมทั้งๆที่ก็ซื้อ applecare+ ไปด้วย แต่คำพูดของพนักงานและท่าทางคือแย่มากๆ เหมือนไปขอฟรีเลย ตัวอย่างเช่น ชักสีหน้า(ประมาณว่าทำไมต้องเอามาเคลม) ขึ้นเสียงเวลาถามเยอะๆ(ก็คนมันไม่รู้) ใช้คำพูดแบบเหมือนดูถูก(เช่น applecare+เปลี่ยนเงื่อนไขการเคลม เช่นจาก 2 ครั้งต่อปี เป็นไม่จำกัด ซึ่งเราไม่รู้ก็ถาม แล้วพนักงานก็พูดว่า "การศึกษาเราแย่จัง" เหมือนไม่ตามข่าว) ซึ่งทั้งนี้ในการเคลมก็มีค่าบริการและได้จ่ายค่าบริการตามปกติและไม่ได้มีปัญหา แต่ทำไมต้องด้อยค่าลูกค้าด้วย (ไปมา 3 รอบ เจอพฤติกรรมแบบนี้ 3 รอบ) แต่ละรอบจ่ายตังหลายพัน
ซึ่งเมื่อก่อนพนักงานบริการดี พูดดี ถามก็ยินดีตอบ แตกต่างมากก
เลยอยากรู้ว่าคนอื่นเจอเหมือนกันไหมครับ หรือว่าแต่ผมเจออยู่คนเดียว (เคยโทรแจ้ง call center แล้ว)
สุดท้ายผมแค่อยากสอบถามเพื่อนๆเฉยๆ ว่าแปลกที่ผม หรือแปลกที่พนักงาน แต่ถ้าการบริการเปลี่ยนไปจริงๆ ผมคงต้องเปลี่ยนแล้วจริงๆ