หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก TrueOnline พร้อมคืนอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว เราจะตรวจสอบอย่างไรว่ายอดเรียกเก็บตามหลังอีกหรือไม่
กระทู้คำถาม
true online
กสทช. (NBTC)
TrueOnline ของผมหมดสัญญา 18/11/66 ที่ผ่านมา และได้ไปทำเรื่องยกเลิก และ คืนอุปกรณ์ในวันที่ 18/11/66 ที่ผ่านมานี้เลย จนท.ให้มาแค่ใบตอบรับคืนอุปกรณ์เท่านั้น
ปกติผมชำระค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง แต่เห็นหลายๆคนแจ้งว่า มักได้รับบิลเรียกเก็บย้อนหลัง โดยอ้างเรื่องค่าอุปกรณ์ หรือ ผิดสัญญา
ทีนี้อยากจะตรวจสอบว่า จะมียอดค้างจ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลใน iservice หายไปหมดแล้ว เลยเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย และ มั่นใจว่าผมใช้งานครบสัญญาแล้วแน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลทรูเรียกเก็บมา 1122.03 ตัดรอบทุกวันที่ 18ของทุกๆเดือน แต่เราจ่ายก่อนตลอด แต่มียอดค้าง
เรื่องคือ SMS เด้งมา 22/11/67 ยอดที่ต้องชำระคือ 1122.03 บาท กำหนดชำระคือ 12/12/67 ซึ่งเราจะจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่เมื่อ เข้าแอพทรูไอดี แล้ว ยอดที่แจ้งกับยอดที่ให้ชำระนั้นไม่ตรง ใน
สมาชิกหมายเลข 5527384
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวให้ก่อนได้มยค่ะ ไม่เกินวันที่ 31 นี้จะชำระค่าบริการให้ทั้งหมดนะคะ ตอนนี้ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมากค่ะ รบกวนทำรายการให้หน่อยค่ะ โ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง มาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม บอกไม่รับ ก็สมัครให้เอง
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร โดยหักเงินไปเองอีก พอมาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม all cafe 210 เราบอกไม่รับ สมัครให้เองมี sms ส่งมาอีก ไปดูใน iservice
สมาชิกหมายเลข 8561549
บริการ SMS Horo Peachy เก็บเงินที่ยกเลิกไม่ได้ (ได้รับการแก้ไขแล้วครับ)
ผมใช้บริการเน็ตรายเดือนโปรนี้ ปกติจะอยู่ที่ 300 บาท รวม Vat ก็ 321 บาท แต่พอเดือนตุลากับพฤศจิกา ยอดรวมดันเป็น 426 ซึ่งผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เล่นเข้ามาเช็คในแอป Iservice ไว้ชำระเงิน พบว่ามีบริการเสริม
สมาชิกหมายเลข 7795065
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระค่าบริการเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วัน วันที่ 31 นี้ก็ได้รับโบนัสแล้ว จะจ่ายให้หมดทุกบาทเลยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระจริงๆค่ะ ต้องการใช้อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 7932846
ระวัง ค่าบริการ UP SPEED ที่ไม่ได้สมัคร จากเสนอขายทางโทรศัพท์ (TRUEONLINE)
สอบถาม ค่าบริการ UPSPEED ที่ไม่ได้สมัคร เช็คยอด TRUE ONLINE เพื่อจะจ่ายบิลประจำเดือน ปกติ 1,175.93 เป็น 1,426.48 เลยเข้าไปเช็ครายละเอียด สอบถามทางหลังไมค์ ได้รับคำตอบว่า เมื่อวันที่
benz00
งง กับบิลเรียกเก็บค่าบริการ Trueonline คะ
เริ่มต้นขอใช้บริการทรูอินเตอร์เน็ต วันที่ 25 ก.ค. 2558 ติดต่อเข้าไปทางทรู เพื่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต วันที่ 28 ก.ค. 2558 ทรูเข้ามาติดต่อให้ พร้อมกับให้เซ็นใบรายงานการติดตั้ง วันที่ 30 ส.ค. 2558 เข้าตร
สมาชิกหมายเลข 2641658
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
จะยกเลิกเน็ตที่จดทะเบียนรายเดือน 599 บ. พึ่งลงทะเบียนไปวันที่16 ธันวาคมตัดรอบบิลทุก24 ธันวาคม แต่ตอนนี้วันที่19 ธันวาคม จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไป
สมาชิกหมายเลข 8543051
ค้างงวดรถ3เดินงวดที่4
คือว่าเราค้างวดรถ3งวดเดินงวดที่4ค่ะวันนี้ได้ติดต่อไปทางธนาคารเขาให้ติดต่อไปทางไฟแนนซ์นอกที่ตามยึดรถคืน แล้วทางเจ้าหน้าที่บอกให้ชำระงวดทั้ง3งวดเราโอเคยินยอมที่จะจ่ายเราถามกลับว่ารถโดนยกเลิกสัญญารึยังเข
สมาชิกหมายเลข 5643102
จ่ายบิลทรูรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระรวมยอดกับบิลรอบใหม่
ชำระบิลรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8339832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก TrueOnline พร้อมคืนอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว เราจะตรวจสอบอย่างไรว่ายอดเรียกเก็บตามหลังอีกหรือไม่
ปกติผมชำระค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง แต่เห็นหลายๆคนแจ้งว่า มักได้รับบิลเรียกเก็บย้อนหลัง โดยอ้างเรื่องค่าอุปกรณ์ หรือ ผิดสัญญา
ทีนี้อยากจะตรวจสอบว่า จะมียอดค้างจ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลใน iservice หายไปหมดแล้ว เลยเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย และ มั่นใจว่าผมใช้งานครบสัญญาแล้วแน่นอน