เคยตั้งไปแล้ว วันนี้มันก็เด้งขึ้นมาอีก ชักจะรำคาญ
คือเป็นทั้งคนซื้อและคนขาย แต่ในกรณีนี้เราคุยในฐานะคนซื้อ เราถามร้าน ร้านเขาก็ตอบกลับเป็นคนสุดท้าย แต่ระบบแชทของช้อปปี้(ที่ไม่ค่อยฉลาด) จะขึ้นแจ้งเตือนเราว่า ให้เราตอบกลับลูกค้าด้วย เพื่อไม่ให้เสียคะแนนพฤติกรรมร้าน ซึ่งแปลว่าระบบมองว่าเราเป็นผู้ขายกำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่!!!!!!! (ขึ้นเฉพาะในเว็บ)
ติดต่อไปทางช่องทางในเว็บ Shopee แล้ว ถ้ามันยังขึ้นหน้าต่างแจ้งเตือน(ที่ไม่ฉลาด)แบบนี้อยู่ ก็จะติดต่อ และจะตั้งทู้ไปเรื่อยๆ(ถ้าขยันพอนะ)
ระบบแชท Shopee
คือเป็นทั้งคนซื้อและคนขาย แต่ในกรณีนี้เราคุยในฐานะคนซื้อ เราถามร้าน ร้านเขาก็ตอบกลับเป็นคนสุดท้าย แต่ระบบแชทของช้อปปี้(ที่ไม่ค่อยฉลาด) จะขึ้นแจ้งเตือนเราว่า ให้เราตอบกลับลูกค้าด้วย เพื่อไม่ให้เสียคะแนนพฤติกรรมร้าน ซึ่งแปลว่าระบบมองว่าเราเป็นผู้ขายกำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่!!!!!!! (ขึ้นเฉพาะในเว็บ)
ติดต่อไปทางช่องทางในเว็บ Shopee แล้ว ถ้ามันยังขึ้นหน้าต่างแจ้งเตือน(ที่ไม่ฉลาด)แบบนี้อยู่ ก็จะติดต่อ และจะตั้งทู้ไปเรื่อยๆ(ถ้าขยันพอนะ)