ทำไมสายการบินถึงไม่ให้ความสำคัญกับ Call Center ของตัวเอง?

ตามหัวข้อเลย การจะใช้บริการ Call Center ของสายการบิน (ในไทย) คือถ้าไม่เดือดร้อน ไม่มีความจำเป็นจริงๆ ก็จะไม่โทรหานะ แต่เมื่อไหร่ที่โทรหา Call Center ของสายการบิน แทบจะทุกสายการบิน เป็นเหมือนกันหมด คือ โทรติดยากกกกกกกก......มากกกกกกกก......สายเต็มทุกคู่สาย (มีกี่สายเหรอที่ให้บริการ???) การจะโทรติด ได้คุยกับมนุษย์จริงๆ เหมือนต้องมีบุญจริงๆ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่

ผู้บริหารของแต่ละสายการบิน เคยได้มีโอกาศลองโทรเข้าไปใช้บริการ Call Center ของสายการบินของตัวเองบ้างไหม? เคยคิดจะปรับปรุงบริการด้านนี้บ้างไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่