ขอสอบถามคนที่เพิ่งไปยกเลิก TRUE Online มาครับ

สามารถโทรไปยกเลิกบริการ ก่อนวันตัดรอบบิลจะสิ้นสุดลง เพื่อยกเลิกการใช้งานสำหรับรอบบิลหน้า แล้วค่อยนำส่งคืนอุปกรณ์ ที่ Shop ทีหลังได้หรือไม่ครับ 

อ่านรายละเอียดจาก https://www.true.th/support/site/home_internet/4648/content/23/9 แล้วยังงงๆ

เพราะแจ้งแค่ขั้นตอนการคืนอุปกรณ์แต่ไม่ได้แนะนำ วิธี หรือ ขั้นตอนสำหรับยกเลิกเลย พยายามหาวิธีการยกเลิกในเวป TRUE แล้ว แต่ไม่มีข้อมูลแบบชัดๆ เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่