ขอความรู้และประสบการณ์ ท่านที่เคย ยกเลิก True Online และ อุปกรณ์พ่วงต่างๆ [2567]

ขอความรู้และประสบการณ์ ท่านที่เคย ยกเลิก True Online และ อุปกรณ์พ่วงต่างๆ [2567]

ใช้บริการ 4PLITE มาก็ นานพอควร ถึงเวลาแล้ว ที่จะ เปลี่ยนค่าย 

อยากทราบว่า ตอนไป ยกเลิกที่ ShopTrue และเอาอุปกรณ์ต่างๆ ไปคืน นั้น ทาง TrueShop จะมีเอกสาร ให้กับลูกค้าไหม
ว่าลูกค้า ได้ยกเลิก บริการ ไม่มีค่าค้างจ่าย และได้คืน อุปกรณ์ต่างๆ ทุกๆ อย่างครบถ้วนแล้ว

เพื่อป้องกัน กรณี โดนเรียกเก็บ ค่าต่างๆ ย้อนหลัง 

เห็นเจอกันมาเยอะพอสมควร (ประเด็นนี้เกิดขึ้นบ่อยเห็นเค้าโพสต์กันเรื่อยๆ ในพันทิป)

เลยอยากทราบว่าแต่ละท่าน มีแนวทางอย่างไร ครับ 

ศึกษาข้อมูลจาก link นี้แล้ว 
"ขั้นตอนการคืนอุปกรณ์ กรณีนำส่งคืนภายหลังยกเลิกบริการ ที่ทรูช็อป"
https://www.true.th/support/site/home_internet/4648/content/23/9

แต่อยากได้ เป็นเอกสารหรือ หนังสือ ที่เป็นกระดาษ เพื่อลูกค้าได้มั่นใจ ว่า ได้คืนอุปกรณ์ครบ และ ไม่มี ค่าบริการต่างๆ ค้างจ่าย 

กลัวว่า พอหลังจากนั้น จะมี การมาเรียกเก็บ ย้อนหลังต่างๆ อย่างน้อยๆ เราก็จะได้มี เอกสาร หรือ หลักฐานเพื่อ โต้แย้ง ได้

===========================================
เคยสอบถาม พนักงาน True เค้าบอกว่า ในระบบ จะได้เป็น เลข SR ประมาณนี้ 
แต่เราควรจะได้เป็น เอกสาร หรือว่า บิล อะไร ก็ได้ ที่มีรายละเอียดต่างๆ ด้วย จะได้เป็นหลักฐาน 
ซึ่ง แบบฟอร์มเอกสารแบบนี้ ไม่รู้ว่าทาง Shop จะมี ให้เราไหม นี่ละ คือ ปัญหา ที่ สงสัย ครับ 
(ปล.. การไปติดต่อ ShopTrue ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา เพราะบ้านห่าง 20 กม.)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่