คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7827143
รบกวนส่งเอกสารหลักฐานการชำระที่แสดงเป็นการชำระค่าบริการเข้ามาหมายเลขที่พบปัญหาเข้ามาเพิ่มเติมนะครับ
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์(คลิกที่ intelligence และกดส่งข้อความ) พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
ขอแนะนำคุณสมาชิกทำการลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวจากหน้ากระทู้ได้เลยครับ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางไม่ถูกต้องครับ
รบกวนส่งเอกสารหลักฐานการชำระที่แสดงเป็นการชำระค่าบริการเข้ามาหมายเลขที่พบปัญหาเข้ามาเพิ่มเติมนะครับ
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์(คลิกที่ intelligence และกดส่งข้อความ) พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
ขอแนะนำคุณสมาชิกทำการลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวจากหน้ากระทู้ได้เลยครับ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางไม่ถูกต้องครับ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายเน็ตทรูมูฟไปแล้วไม่ตัดยอดในบิลให้
ยอดจ่ายเต็ม 1451.93 บาท ได้ส่วนลดไป 500 บาท ยอดคงเหลือที่จ่ายคือ 915.93 บาท พอโทร 1242 ให้เมลมาแนบข้อความที่จ่ายส่งไม่ได้อีก แย่ที่สุด