หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครื่องถูกล๊อคจากการค้างชำระรายเดือนและเบอร์ถูกยกเลิกตอนนี้จ่ายทั้งหมดแล้วแต่เครื่องยังล๊อคอยู่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
รหัสลูกค้า277371852
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณซิมการ์ดทรูหาย
เรื่อง : สัญญาณซิมการ์ดทรูหาย เรียน : Truemove H เบอร์มือถือ : วันที่เกิดเหตุ 28 ม.ค. 68 เติมเงินเป็นประจำ, ไม่มีการค้า
สมาชิกหมายเลข 8609604
จ่ายบิลค่าเน็ต เปิดสัญญานเมื่อไหร่
ค้างชำระค่าเน็ตอยู่2เดือน จ่ายไป1เดือนแล้ว สัญญานจะเปิดให้ตอนไหนคะ พอดีต้องรีบใช้งาน แต่ใช้งานไม่ได้ 😭 เบอร์ 0932603838 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8609867
Ais ขอรหัส โปรเน็ต โทรทุกเครือข่าย 200 เบอร์เก่า
สมาชิกหมายเลข 3724028
ซื้อซิมทรูในเซเว่นเปิดเบอร์ใหม่ เเต่ว่าไม่ใช่ชื่อเราเป็นชื่อคนอื่นน่ากลัวมากเกิดจากอะไรเเก้ยังไงคะ
พอดีเราจะผูกเบอร์เรากับพร้อมเพย์ เเล้วเราลองโอนเงินเข้าเบอร์พร้อมเพย์เบอร์ใหม่ ดันไม่ใช่ชื่อเราไมืรู้ว่าเงินจะเข้าของเรามั้ยน่ะค่ะไม่เเน่ใจว่าทำไมต้องเป็นชื่อคนอื่นหรือชื่อพนักงานเซเว่นที่ลงทะเบียนให้
สมาชิกหมายเลข 8414252
สอบถามโปรโมชั่นทรู
เติมเงินเดือนล่ะ 150-ทรู 15Mbpsไม่ลดสปีด ไม่จำกัดGB+โทรฟรีทุกค่าย ใหม่/เดิม/ย้ายมาทรู โปรนี้มีจริงไหมครับเห็นใน Facebook ถ้ามีขอรหัสสมัครหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 766055
ยกเลิกบัตรเครดิตUOB ใครมีประสบการณ์เข้ามาหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากจขกท ต้องการยกเลิกบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด UOB ครั้งแรกติดต่อไปทางช่องแชทในแอป เจ้าหน้าที่แจ้งยอดชำระเพื่อปิดยอด เราก็ชำระเข้าไปตามที่แจ้ง หน้าแอปก็ขึ้นว่ายอดชำระเกิน และค้างอยู่แ
ก็เหมียวนี่ค่ะ
Ais สอบถามค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ช่วยเช็คให้ได้ไหมคะ ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังตัดสัญญานอยู่ ค้าง 2 เดือน ชำระเรียบร้อยเมื่อคืน 1 เดือน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7201678
ค้างชำระทรู2เดือน โดนระงับบริการ
ค้างชำระทรูเป็น 2รอบบิล แล้วโดนระงับบริการค่ะ อยากทราบว่า ถ้าจะต้องจ่ายขั้นต่ำ คือ 1 รอบบิล หรือจ่ายทั้งหมดเลยหรอคะ พอดีติดเกือบๆ3พันเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8503983
จะย้ายค่าย dtac ไป gomo แต่มันขึ้นแบบนี้
คือเรามี packageรายเดือนของ dtac อยู่ ซึ่งระหว่างนั้นก็ลองทำการลองย้ายค่าย ก็โอเค.. มันย้ายยังไม่ได้เพราะต้องชำระยอดก่อน ทางดีแทคก็โทรมา2-3รอบ และรอบที่3 ก็บอกว่าจะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ ร
สมาชิกหมายเลข 6684433
ยกเลิกแพคเกจเสริมของทรู all cafe ยังไงดีคะ โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่เหมือนเดิมเลย
มีเดือนก่อน มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาหาเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ แล้วก็แจ้งโน่นนี่แบบงงๆ ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่ถามว่าเข้าเซเว่นบ่อยไหม นี่เลยตอบว่าเข้าอยู่บ้าง จนท เลยบอกว่าเดี๋ยวจะให้สิทธิ์ all cafe นะ พ
สมาชิกหมายเลข 6315210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครื่องถูกล๊อคจากการค้างชำระรายเดือนและเบอร์ถูกยกเลิกตอนนี้จ่ายทั้งหมดแล้วแต่เครื่องยังล๊อคอยู่