ประกันทิพย์ หนีไปจาก anker

โดน anker เทการรับประกันมาวันนี้เลยค่ะ 2-11-66 เราขอเครมสายชาร์จ ใช้งานไม่น่าถึง 6 เดือนเลย ชาร์จขึ้นสายฟ้า แต่% ไม่ขึ้น หรือขึ้นช้ามากกกกก

จนท. ให้ส่งรูปและคลิป พอส่งไปได้รับคำตอบว่า “จากภาพ หัว pin น่าจะบิดครับ อาจเกิดจากการกดทับโดยไม่ตั้งใจ ขณะชาร์จครับ เลยทำให้การชาร์จไม่สามารถทำงานได้เป็นปกติครับผม”

สินค้ามันต้องห่วยแค่ไหน มันถึงพังง่ายขนาดนี้

พอจะเครมให้ถ่ายรูปนู้นนี่นั้น แต่ตอนขายไม่มีรายละเอียดแจ้งวิธีการให้ลูกค้าเช็คสินค้า เพราะเรามีสิทธิ์คิดได้เช่นกันว่ามันอาจจะเอียงมาตั้งแต่บริษัทหรือไม่

เคยใช้ anker แต่เป็นการหิ้วเข้ามาจาก ตปท. ดีจริงอึดถึกทน สภาพใช้จนสายยุ่ยยังใช้ได้อยู่

แต่พอมีการนำเข้ามาจำหน่ายในไทย ใช้แป๊ปๆ พัง bye ยาวๆ  เอาตรงๆ ไปซบแบรนด์ที่มีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ยังจะดีซะกว่า เคยซื้อมาใช้แก้ขัด คือมันก็ไม่พังง่าย อยู่ยาวจนคุ้มราคา ตัวเราเองยังไม่เคยเครมกับแบรนด์ที่มีขายในร้านสะดวกซื้อ แต่น้องชายเคยซื้อมาใช้แล้วชำรุดพอส่งเครม น้องเล่าให้ฟังว่าเครมง่าย เครมได้จริง ไม่โฆษณาเกินจริง

พอยกตัวอย่างนี้ให้ anker ฟัง คำตอบที่ได้รับ คือ ของแบรนด์นั้นเค้าคือราคาถูก มาจากจีน เลยเครมให้ลูกค้าง่าย เค้าเอามาทิ้งแล้วเปลี่ยนใหม่ให้ได้เพราะต้นทุนเค้าถูก

ขออึ้ง!!! กับคำตอบแป๊ป….
แต่หารู้ไหม ไม่ว่าสินค้าราคาเท่าไร แต่นั้นคือการแสดงสปิริตและความจริงใจในการค้า ให้กับลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่