ก่อนนี้เราติดไวไฟบ้านของทรูค่ะ แล้วก็ได้ซิมพ่วงมา ได้เน็ตฟรี5GBต่อเดือน ก็ใช้ปกติค่ะ แทบไม่ได้ใช้เน้ตจากเบอร์นี้เลย เพราะใช้รายเดือนของค่ายอื่นอยู่ แล้วก็ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเป็นลูกค้าอยู่เกือบ2ปีค่ะ ปล้วเราต้องย้ายบ้าน เลยทำการคืนไวไฟนำไปคืนที่ศูนย์ เราก็ถอดอุปกรณ์ไปคืนและชำระยอดปกติ ยอดที่คิดเกินรอบมาเราก็จ่ายเดือนถัดมา คือปิดยอดสวยงามค่ะ ไม่มีอะไรค้างเลย
แล้วก็ยกเลิกเบอร์เรียบร้อยดีจากศูนย์ทรูเลยค่ะ
ผ่านมา2เดือน เราจะเข้าไปลบรายการโปรดในแอพการเงินเพื่อจะเคลียร์รายการไม่ได้ใช้ออก เลยลองใส่เบอร์ดู ปรากฏว่า ยอดค้างชำระเด้งมา9,115บาท ตกใจมากค่ะ ถ้าค้างสักงวดจะไม่อะไรเลย นี่เป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอดจนถึงวันสุดท้าย ตอนแรกก็คิดว่าหรือเขาเอาเบอร์ไปเวียนใช้ แต่แค่2เดือน คนใช้ใหม่ต้องใช้โปรอะไรถึงขึ้นมาขนาดนี้
แล้วลองโทรดูเบอร์นี้ถูกระงับสัญญาณอยู่ แล้วถ้ายังเป็นชื่อเรา จะเป็นไปได้ไงที่2เดือนจะดีดมาขนาดนี้ และ เราก็ยกเลิกเเล้ว
ตอนนี้ทั้งตกใจทั้งสับสนค่ะ ว่ามันคืออะไร
ยกเลิกเน็ตบ้านและเบอร์พ่วงแต่ยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
แล้วก็ยกเลิกเบอร์เรียบร้อยดีจากศูนย์ทรูเลยค่ะ
ผ่านมา2เดือน เราจะเข้าไปลบรายการโปรดในแอพการเงินเพื่อจะเคลียร์รายการไม่ได้ใช้ออก เลยลองใส่เบอร์ดู ปรากฏว่า ยอดค้างชำระเด้งมา9,115บาท ตกใจมากค่ะ ถ้าค้างสักงวดจะไม่อะไรเลย นี่เป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอดจนถึงวันสุดท้าย ตอนแรกก็คิดว่าหรือเขาเอาเบอร์ไปเวียนใช้ แต่แค่2เดือน คนใช้ใหม่ต้องใช้โปรอะไรถึงขึ้นมาขนาดนี้
แล้วลองโทรดูเบอร์นี้ถูกระงับสัญญาณอยู่ แล้วถ้ายังเป็นชื่อเรา จะเป็นไปได้ไงที่2เดือนจะดีดมาขนาดนี้ และ เราก็ยกเลิกเเล้ว
ตอนนี้ทั้งตกใจทั้งสับสนค่ะ ว่ามันคืออะไร