ถูกโจรกรรมบัตรเครดิตแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆจากเจ้าหน้าที่ธนาคารICBC เพิกเฉยต่อการสอบถามข้อมูล เพราะอะไร?

กระทู้คำถาม
ไม่มีการตอบกลับข้อมูลใดๆ ลูกค้าต้องตามเรื่องอีกกี่ครั้ง? 
1.ส่งข้อมูลกลับไป ตอบกลับมาว่าข้อมูลไม่ชัดเจน แต่ไม่ชี้แจงว่าในส่วนใดไม่ชัด หรือเปิดไม่ได้
2.พิมพ์ภาษาไทยผิดๆถูกๆ เหมือนไม่ใช่พนักงาน
3.จนตอนนี้ส่งข้อมูลไปใหม่อีกครั้งให้ตรวจสอบ 30/10/2023 ก็เพิกเฉย ไม่ตอบกลับใดๆ  ขอถามว่ายังมีพนักงานทำงานอยู่หรือไม่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้คือติดต่อช่องทางไหนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่