คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้คือติดต่อช่องทางไหนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถูกโจรกรรมบัตรเครดิตแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆจากเจ้าหน้าที่ธนาคารICBC เพิกเฉยต่อการสอบถามข้อมูล เพราะอะไร?
1.ส่งข้อมูลกลับไป ตอบกลับมาว่าข้อมูลไม่ชัดเจน แต่ไม่ชี้แจงว่าในส่วนใดไม่ชัด หรือเปิดไม่ได้
2.พิมพ์ภาษาไทยผิดๆถูกๆ เหมือนไม่ใช่พนักงาน
3.จนตอนนี้ส่งข้อมูลไปใหม่อีกครั้งให้ตรวจสอบ 30/10/2023 ก็เพิกเฉย ไม่ตอบกลับใดๆ ขอถามว่ายังมีพนักงานทำงานอยู่หรือไม่