การบริการ Ais นี้ทำงานกันแบบไม่สนใจผู้บริโภค​เลยนะ

กระทู้คำถาม


เนื่องจากกล่อง ais playbox เสีย ผมได้ทำการแจ้งผ่านทางแอพ ais ไป ก็ได้ข้อความในระบบตอบกลับมาว่าแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว ?

ซึ่งกล่องมันก็จะดูได้ไม่กี่วัน ก็จะเกิดอาการภาพไม่มา ก่อนหน้านี้ค้างที่โลโก้ รอบหลังคือโลโก้ไม่มา รู้เลยว่ากล่องมันเสีย (เคยเคลมมาแล้ว 1 ครั่ง)

บ้านผมไม่มีเสาอากาศ​ต้องเชื่อมกล่องต่อเนตเข้าทีวีธรรมดาไว้ให้คนแก่ที่บ้านรับชม..

แจ้งหลังไมค์ที่พันทิพ กลับได้คำตอบอย่างกะทำงานกันส่งๆๆ ว่า ให้ส่งเรื่องแจ้งเรื่องไปที่แอพ ais เหมือนเคย เห้ยย ฮัลโหลลล ตอบแบบนี้ไม่ต้องตอบก็ได้

คุณเข้าใจไหมว่ะว่ากล่องมันเสีย มันต้องเคลมตัวใหมาเว้ยยยยยว


สุดท้ายผู้บริโภค​แบบเราทำไงได้ ก็ต้องจำใจไปหาย้ายค่ายใหม่เพื่อจะได้กล่องมาดูที่บ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่