หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
วันนี้ต้องการไปยกเลิกกล่อง ais playbox ของรอบบิลเดือน กค 64
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอบบิลเรียกเก็บแล้ว ทำเรื่องขอเงินคืนอย่างไรได้ครับ ในเมื่อเราไม่ได้ใช้งานเลย แต่บิลเก็บแล้ว
cc ais ติดต่อมาหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
AIS จะทำแบบนี้ต่อไปอีกนานไหม แจ้งจะโทรกลับ แล้วก็ไม่โทร แต่กลับมีสายมาขอรีวิว?
เป็นเหตุการณ์แบบนี้ 2 วันติดแล้วค่ะ ต้นเหตุคือ AIS Fibre สมัคร Netflix ให้เองโดยไม่ได้สมัคร 2 เดือนจนเห็นในบิลเรียกเก็บเงิน ตั้งแต่เดือนพย. เจ้าหน้าที่ตอนนั้น รับปากดิบดี ว่าจะ wave ค่าสมัครได้ 1 เดื
สมาชิกหมายเลข 1108957
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
เน็ตais ห่วยมาก
เย็นaisห่วยแตกมากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้บ้างคะ อยากย้ายค่ายมาก แย่มาก #ais #เน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8553814
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
เน็ตบ้าน AIS บิลแจ้งยอดไม่ตรงกับเจ้าหน้าแจ้ง ต
ติดตั้งเน็ตบ้าน Power4 GIGA ALL อินเทอร์เน็ตพร้อมกล่อง AIS PLAYBOX 1. รับสิทธิ์ยืม เราเตอร์ MESH WiFi6 2 ตัว เพื่อการใช้งานเน็ตครอบคลุมทั่วบ้าน 2. ได้รับแพ็กเกจรายเ
สมาชิกหมายเลข 7961975
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับสิทธิพิเศษ Disney+ hotstar ของลูกค้าทั้งแบบเบอร์โทรและ fibre
เนื่องด้วยส่วนตัวได้รับสิทธิใช้งานฟรี Disney+ hotstar 12 รอบบิล จากแพ็กเกจ PL<Y Premium plus จากตัว PLAYBOX แต่ AIS มักจะให้สิทธิทับซ้อนกันจน ส่วนตัว รู้สึก "งง" เพราะเหมือน AIS จะแยกสิทธ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
เข้าโหมดนักพัฒนากล่อง AIS play box
ตามหัวข้อเลยครับเข้าโหมดนักพัฒนากล่องเอเอสเพลย์ Box กดเข้าไปแล้วเหมือนจะมี QR Code แล้วให้ใส่รหัสไม่ทราบว่าต้องกรอกรหัสอะไรครับขอบคุณครับ
Deawkub
ต้องการติดต่อขอเงินคืน ais
เรียนเจ้าหน้าที่ one-2-call เนื่องด้วยเวลา 9:39 ของวันนี้ มีการเติมเงินเข้าไปที่เบอร์มือถือที่ลงท้ายด้วย 0012 ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดและเติมเงินเข้าผิดเบอร์จากที่ทราบว่าเบอร์นี้อาจจะถูกยกเลิกการใช้งานแล้
สมาชิกหมายเลข 8553491
ต้องการยกเลิก AIS Fibre ทาง AIS ให้คืนกล่อง Playbox ก่อนถึงยกเลิกได้ แต่กล่องหายเพราะไม่ใช้มาเกือบ 10 ปีแล้
พอดีเราสนใจเปลี่ยนอินเตอร์เนตบ้านเป็นยี่ห้ออื่นเลยแจ้งเรื่องขอยกเลิกเนตบ้านกับ AIS ไป ทาง AIS Fibre แจ้งคืนกล่อง Play box ก่อนถึงยกเลิกได้ แต่กล่องหายเพรา
สมาชิกหมายเลข 910154
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอบบิลเรียกเก็บแล้ว ทำเรื่องขอเงินคืนอย่างไรได้ครับ ในเมื่อเราไม่ได้ใช้งานเลย แต่บิลเก็บแล้ว
cc ais ติดต่อมาหน่อยครับ