กล่อง TV AIS Playbox มีปัญหา สามารถเคลมเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหมครับ
มีอาการใช้งานอยู่ กล่องก็ดับไปเอง ลองพักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเปิดใหม่ ก็ดูได้อีกซัก 10 นาทีก็ดับอีก
ซึ่งใช้งานคู่กับเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีแล้ว หากกล่อง Playbox มีปัญหา สามารถแจ้งเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหมครับ
แล้วติดต่อทางช่องทางไหนได้บ้างครับ ผมลองโทรไป 1175 แล้วบอกให้กดแจ้งที่ลิ้งค์ แล้วลิ้งค์ก็ส่งต่อไปทาง App
แต่จะเข้าใช้งาน App ได้ต้องมีเบอร์ AIS ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้ว ใช้แต่เน็ตบ้านอย่างเดียว เลยไม่รู้ว่ามีช่องทางอื่นให้แจ้งอีกไหมครับ
หรือผมสามารถเข้าไปที่ Shop AIS ได้เลย แล้วกล่องสามารถเปลี่ยนตัวให้ได้ทันทีไหมครับ หรือว่าต้องรอเคลมก่อน (พอดีว่าคุณพ่อติด TV มากๆๆ)
กล่อง TV AIS Playbox มีปัญหา สามารถเคลมเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหมครับ
มีอาการใช้งานอยู่ กล่องก็ดับไปเอง ลองพักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเปิดใหม่ ก็ดูได้อีกซัก 10 นาทีก็ดับอีก
ซึ่งใช้งานคู่กับเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีแล้ว หากกล่อง Playbox มีปัญหา สามารถแจ้งเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหมครับ
แล้วติดต่อทางช่องทางไหนได้บ้างครับ ผมลองโทรไป 1175 แล้วบอกให้กดแจ้งที่ลิ้งค์ แล้วลิ้งค์ก็ส่งต่อไปทาง App
แต่จะเข้าใช้งาน App ได้ต้องมีเบอร์ AIS ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้ว ใช้แต่เน็ตบ้านอย่างเดียว เลยไม่รู้ว่ามีช่องทางอื่นให้แจ้งอีกไหมครับ
หรือผมสามารถเข้าไปที่ Shop AIS ได้เลย แล้วกล่องสามารถเปลี่ยนตัวให้ได้ทันทีไหมครับ หรือว่าต้องรอเคลมก่อน (พอดีว่าคุณพ่อติด TV มากๆๆ)