▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เพื่อนร่วมงาน
พนักงานประจำ
ห้างสรรพสินค้า
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ถ้ามีปัญหาควรเข้าหานายหรือแก้ปัญหาด้วยตัวเองดีค่ะ?
เราเป็นพนักงานออฟฟิตค่ะ พึ่งจะได้มาทำตำแหน่งนี้ค่ะ เพราะปกติเราทำแผนกตู้แช่เกี่ยวกับอาหารแช่แข็งและนมค่ะ
คือตอนนี้ห้างสีเขียวเค้ากำลังจะ Innovet พื้นที่ขายใหม่ในส่วนพื้นที่ขาย ปีหน้ามันจะต้องมีโครงสร้างใหม่มา ซึ่ง1 ในนั้นคือ ตำแหน่งที่เราจะต้องไปทำตรงนั้น โดยที่ระดับจัดการเป็นคนเลือกคนไปลง งานในตำแหน่งนี้ คือ ทำเกี่ยวกับ ืเพลนโนแกรมสินค้าตามเชล เลเอ้าสโตร์ บัดเจทยอดขายของสโตร์ และมากมายค่ะ
ทาง HO จะทำการลดงานให้หน้าร้านโดยที่จะลบข้อมูล pog ทั้งหมดนำล่อง 6 สาขาก่อนค่ะ
มันก็จะมีปัญหาตามมามสกมายค่ะ เราพอรู้เหตุผลอยู่ กว่าจะเข้าที่ก็คงหลายเดือนล่ะดูแล้ว
- งานขอเราขึ้นตรงระดับจัดการสโตร์ค่ะ เหมือนงานเลขา+งานดาต้า ตำแหน่งนี้
เพราะก่อนหน้าที่จะเอาเรามาลงตำแหน่งนี้ ขชตัวเลือกเค้าเป็นอีกคนค่ะ ซึ่งมันทำให้เรารู้ว่า เราเป็นตัวเลือกสุดท้าย
พอสักพัก เหมือนผู้จัดกการ ไม่รู้งานยุ่ง เหมือนไม่ค่อยสนใจเราเลย ให้เราคิดเองทำเองตลอด จนเราเก็บไปคิดว่า ผู้จัดการคนนี้เหมือนไม่ชอบเราอะไรประมานนั้น นานๆที ถึงจะมาถามเรา แต่ละวันทำอะไรบ้าง เหมือนว่าเรายังไม่ได้ลงตำแหน่งนี้เต็มตัวรึป่าว เค้าเลยไม่ได้สนใจอะไรเต็มที่
อยากถามเพื่อนๆว่า ผู้จัดการไม่ชอบเรา หรือว่า เค้าอยากให้เราคิดเองทำเองแก้ปัญหาเองค่ะ