คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7785862
ทางบริษัทต้องขออภัยในบริการที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว แอดมินขอทราบหมายเลขพัสดุรายการจัดส่งดังกล่าว ผ่านในช่องทางหลังไมค์เพื่อประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบบริการให้เพิ่มเติมนะคะ
ทางบริษัทต้องขออภัยในบริการที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว แอดมินขอทราบหมายเลขพัสดุรายการจัดส่งดังกล่าว ผ่านในช่องทางหลังไมค์เพื่อประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบบริการให้เพิ่มเติมนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Kerry
และสินค้าได้สุญหายไปแล้วได้ร้องเรียนกับบริษัทไปแล้วเขาจะชดใช้ให้2000 บาท แต่ไม่รับเพราะต้องการเงินคืนเต็มจำนวน สินค้าน่าจะหายไปแล้ว พนง น่าจะเอาสินค้าไปขายแล้ว ตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการเจรจาและไปแจ้งความมาแล้ว และกำลังจะไป สคบเพื่อดำเนินการทางกฎหมายเอาผิด พนง.คนนั้น
อยากทราบว่าเคอรี่เขาปกป้อง พนง.ที่เป็นโจรหรอ คุณรู้อยู่แก่ใจว่ามีโจรในบริษัทมีโจรทำไมไม่แก้ไขเรื่องนี้ และปัดความรับผิดชอบจะชดใช้แค่2000 มันง่ายไปไหม กับของราคา3หมื่นกว่า ถ้าเป็นแบบนี้จะบอกว่าคุณกำลังเลียงโจรในบริษัท อีกหน่อยจะไม่มีใครใช้บริการทำงานเบบนี้