เราส่งของวันที่31/1/67ให้พี่ จาก kerry ในterminal21สุขุมวิท ส่งของ2ชิ้น 1 ชิ้นไป นนทบุรี อีกชิ้น ไป เชียงราย แต่เชียงราย2วันได้ของ ส่งนนทบุรี รอของนานมาก เลยโทรไปถาม พนักงานแจ้งว่า พัสดุ ตกหล่นอยู่ บางนา จะเร่งส่งให้ในวันพรุ่งนี้ อีก5วัน ไม่ได้ของโทรไปอีก พนักงานเสียงแข็งๆว่า พัสดุ ตีกลับ เอ้าตีกลับทำไมในเมื่อเราจะส่งให้ถึงปลายทางจะมาตีทำไม เลยบอกยืนยันส่งต่อ พอเวลาผ่านไป อีกอาทิตย์ ก็ยังไม่ได้ โทรไปอีกก็บอกจะเร่งส่พัสดุให้ พัสดุไม่เสียหายไม่สูญหายแน่นอนลูกค้า เราก็โอเครอ พอวันนี้13/3/67 โทรไปถาม พนักงานบอกว่า พัสดุสูญหายให้ยื่นเคลม เราก็ทำตามขั้นตอน ส่ง สลิปการโอนสินค้าในกล่องที่ซื้อส่ง ราคา 1150 บาท พนักงานบอกว่าเคลมได้ไม่เกิน 2000 เราก็โอเค เอาเงินคืน จะได้จบๆ แต่ไม่จบ เอกสารตีกลับมาว่าไม่ผ่านผลพิจารณา เราก็โทรไปอีก พนักงานก็บอกติดต่อกลับภายในวันนี้ วันนี้ทั้งวันเงียบสุดไม่มีใครโทรมาเลย สรุปอะไรยังไง นี่เป็นลูกค้านะ แล้ว ของหายต้องตามเองทำเรื่องสารพัด เสียเวลา รอสายก็จะได้คุยกะพนักงาน หลาบจำกับแบรนด์นี้ไปเลย ถ้าเวปของkerry มาเห็นโพสต์นี้ไม่ต้องแสดงความเห็นว่า ขอแสดงความเสียใจนะ แก้ตัวเก่งด้วยคำพูดนี้ อยากให้แก้ไขมากกว่าแก้ตัว ทำงานระบบได้ห่วยมาก เกือบเดือนครึ่ง ถ้าสมมุติว่าในกล่องเป็นผลไม้ คงรากงอกละมั้ง
kerry ทำพัสดุสูญหาย