หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความกับแฟลชได้หรือไม่เกี่ยวกับยอด COD
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เราส่งของเก็บเงินปลายทางลูกค้าชำระเงินตั้งแต่วันที่8ตุลาคมจนวันนี้วันที่15ตุลาคมยอด CODยังไม่เข้าเลยเราติดต่อแฟลชไม่ได้สักเบอร์เป็นการบริการที่ห่วยที่สุดเลิกใช้เเฟลชตลอดไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุเก็บเงินCOD
ได้ส่งพัสดุให้กลับลูกค้าคอนโด เรื่องมีอยู่ว่าโทรหาลูกค้าเก็บเงินปลายทาง ทางลูกค้าไม่อยู่เลยขอเลขบัญชีเราไปแล้วให้เอาพัสดุไปวางไว้ที่จุดรับพัสดุคอนโด ความที่เรางานเยอะเลยไม่ได้เช็ดยอดโอนลูกค้าแล้วได้เอ
สมาชิกหมายเลข 8480372
ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล
ซื้อของแล้วไม่มาส่ง แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย พอจะสั่งซื้อใหม่ ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ ไม่สามารถให้เป็น
คนหัวตลาด
มีเบอร์ติดต่อจากลูกค้าขนส่งสีแดง ติดต่อมาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านตลอดเวลา
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์ลูกค้าของขนส่งค่ายสีแดง ที่ตอนนี้มีชอบปัญหาส่งของช้าบ่อยๆ ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านเรา แทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ ปลายสายแจ้งว่า เบอร์เราเป็นเบอร์คนส่งของ ทั้งๆที่คน
สมาชิกหมายเลข 6353197
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
ใกล้ปีใหม่ ขนส่งมีปัญหา มี sms จะตีของกลับ ใครเจอบ้าง j&t
สินค้าชำระเงินเรัยบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นนำจ่ายวันที่ 26 ธค 67 ตอนแรกขึ้นลูกค้าปฏิเสธการรับครัง้ที่1 ช่วงเย็น 26 ธค มี sms มาว่า พัสดุ จะถูกตีกลับ ??? 27 ธค 67 ขึ้นในระบบเช่นเดียวกัน ทั้งสองวัน 26&
konnajung
ยอด COD ของ Flash Express
ยอด COD ในแอปไม่ขึ้น ทั้งๆที่ลูกค้าที่เป็นผู้รับได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แล้วจะเช็คได้อย่างไร เงินจะเข้าตอนไหนครับ?
สมาชิกหมายเลข 7082936
มีใครเคยส่งของเเบบ COD flash เเล้วเงินยังไม่เข้ามั้ยครับ
ล่าสุดส่งของเเบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้ารับของเรียบร้อยผ่านมา1สัปดาห์ เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยตรวจสอบดูพบว่าพนักงานใส่เบอร์โทรผู้ส่งผิด เเต่งวงตรงชื่อ กับที่อยู่ตรง เลยโทรสอบถามกับสาขาที่ส่ง ให้ฝากเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 1616481
ร้านตัวแทนรับส่งของสีเหลืองที่ซอย บางแวก32 แถวจรัญ13
ประสบการณ์จริง วันที่ 11 ธันวาคม 2567 ไปเปิดบริการปลายทางครั้งแรก ซึ่งพนักงานแนะนำลงทะเบียนออนไลน์แล้วสามารถส่งปลายทางได้เลย ให้เราส่งข้อมูลไปในไลน์ แต่บอกไม่ละเอียดรอบครอบ ไม่บอกให้เราพิมcodลงไปบอกแค
สมาชิกหมายเลข 6555852
ขนส่งแฟลช นิยมส่งของCOD ที่ลูกค้าไม่ได้สั่ง ตามเรื่องไม่สามารถตามได้ สุดท้ายลูกค้าซวยต้องไปแจ้งความเองไม่รับผิดชอบ
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ใครใช้ COD ระวังนะครับ ขนาดผมเช็คแล้ว ตีกลับไปแล้วมันติดต่อคนในบ้านคนอื่นแล้วก้บอกว่ามีเก็บปลายทางให้ชำระ อีกรอบ แล้วผมก็โดน อีก 2 รอบแจ้งเก็บปลายทางแต่ไม่มีใครสั่ง ทั้งหมดเป็นข
สมาชิกหมายเลข 1362893
ยอด cod Flash express ไม่เข้า
เนื่องด้วย ลูกค้า สั่งเก็บเงินปลายทาง แล้วได้ชำระตามจำนวนแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเลย 3-4วันแล้ว ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8430306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความกับแฟลชได้หรือไม่เกี่ยวกับยอด COD