หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
กระทู้สนทนา
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
สวัสดีค่ะทุกคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานบางคนถึงเรียกลูกค้าว่าพี่ด้วย? ทำไมไม่เรียกว่าคุณลูกค้าเหมือนที่ญี่ปุ่น?
เเค่สงสัยเฉยๆทางจิตวิทยาเเละพฤติกรรมมนุษย์นะครับ ว่าทำไมพนักงานตามร้านอาหาร,ร้านสะดวกซื้อบางคนถึงเรียกลูกค้าว่าพี่ ทำไมไม่เรียกว่าคุณลูกค้าเหมือนในวัฒนธรรมการทำงานการบริการของญี่ปุ่น ทั้งที่เรียกว่าคุ
สมาชิกหมายเลข 8464950
ร้านGIORDANO เซนทรัลอีสต์วิว
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปเดินเซนทรัลอีสต์วิว ปกติจะอยู่แถวบางนา ซึ่งดิฉันเป็นลูกค้า GIORDANO รหัสสมาชิก 08627202xx ได้เข้าใช้บริการSHOP โซนฝั่งนอกเซนทรัล และได้ลองเสื้อโปโลรุ่นนึงลองกับพนั
สมาชิกหมายเลข 8575465
สั่ง 7 delivery แล้วไม่มาส่ง
พอดีอยากสอบถามช่องทางร้องเรียนอ่ะครับ สั่งของไปตอน9:30 แต่ของไม่ส่ง จน11:10ใช้แอพโทรไป พนักงานรับสาย แล้วถามว่ามีอะไรคะ เลยบอกว่าสั่งของไปตอน 9:30 แล้วได้ยินเสียงพนักงานคุยกันว่าลูกค้าชื่ออะไร แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8415169
ควรไปต่อ หรือพอแค่นี้?
สมาชิกหมายเลข 3484405
ธนาคารรับผู้พิการที่มีความบกพร่องทางการได้ยินได้หรือไม่ได้
อยากให้โอกาสแก่ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางการได้ยินเข้าทำงานในธนาคาร เพราะคนพิการมีสิทธิเท่าเทียมในการเข้าทำงานกับคนปกติ แต่ต้องมีเงื่อนไข คือ อ่านออกเขียนได้ และ วุฒิทางการศึกษา ป.ตรี &nb
สมาชิกหมายเลข 4890029
พนักงานร้าน Hollys coffee มีสิทธิ์ไล่ลูกค้า? ไปนั่งติวไม่ได้ แต่เข้าไปนั่งทำงานได้เหรอ?
**แก้ไข - เรื่องนั่งนาน: มีคนมาชี้แจงแล้วว่าเป็นกฎของทางร้าน เราได้ยอมรับผิดและขอโทษไปแล้วค่ะ - เรื่องจะเอาเรื่องพนังงาน: อันนี้จขกท. ไม่ได้พิมพ์ พิมพ์เพียงแค่ว่า พนง. ท้าทายว่า ไม่พอใจให้ไปฟ้องร้องที
สมาชิกหมายเลข 3828135
ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางการได้ยินได้ สมัครงานธนาคารได้หรือไม่
อยากให้โอกาสแก่ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางการได้ยินเข้าทำงานในธนาคาร เพราะคนพิการมีสิทธิเท่าเทียมในการเข้าทำงานกับคนปกติ แต่ต้องมีเงื่อนไข คือ อ่านออกเขียนได้ และ วุฒิทางการศึกษา ป.ตรี &nb
สมาชิกหมายเลข 4890029
ทำไม เปลี่ยนซิมทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วได้โปร ผู้บกพร่องทางการได้ยิน
ไปเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินมาค่ะ แล้วลองเช็คโปรดู ขึ้นว่า โปรโมชั่นสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยินคืออะไรคะ
Clavis
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชีธนาคารของธนาคารอะไรบ้าง?
ถ้าเราไปทำธุรกรรม อัพเดตข้อมูลแอปธนาคาร/สมัครทำบัตรเอทีเอ็ม/เปลี่ยนเล่มสมุดธนาคาร ที่ ธนาคาร A แล้วพนักงานธนาคาร A ที่ทำธุรกรรมทางธนาคารให้เรานั้น พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8083608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านกาแฟ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
สังคมไทย
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นั่งทำงานในร้านกาแฟดัง พร้อมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน