เจ้าของกระทู้ เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ True เมื่อปีที่แล้ว 2566
ปรากฎว่ามีเหตุให้ต้องย้ายบ้านมาแถวบางใหญ่ช่วงเดือน มีค 2567
แต่ว่าก็ถอดสายอุปกรณ์ชุดอินเตอร์เน็ตบ้านมาทุกอย่างนะคะ
ด้วยความที่งานเยอะไม่ค่อยมีเวลา เลยไม่ทราบว่าต้องทำยังงัย
พยามติดต่อไปทาง app true i service มีเจ้าหน้าที่ประสานให้แต่ก็เรื่องเงียบ
พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาจาก 1242 มาขายแพคเกตอ่ะคะ เราก็ซื้อนะจ่ายแพงขึ้นไปอีก
แจ้งทาง 1242 ก็บอกจะติดต่อศูนย์บริหารในพื้นที่ให้ เราก็ไม่ได้ติดต่อเรื่องค่ะ
จนเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนมีธุระที่ห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอมีเวลาไม่รีบมาเลยเข้าไปติดต่อศูนย์อีกครั้ง
ยื่นบัตรประชาชนดำเนินการเรียบร้อย รอคิวประมาณ 1 อาทิตย์ พอถึงวันที่ช่างจะมาติดตั้ง
วันนั้นเรามีประชุมทั้งเช้า ไม่รับ 3 สาย พอประชุมเสร็จ รีบโทรกลับไปตอนบ่ายโมง
ปรากฎว่าช่างบอกว่ายกเลิกงานไปแล้วเพราะติดต่อเราไม่ได้ เราก็บอกว่าเราติดประชุมต้องเป็นคนนำเสนองาน
รับสายไม่ได้จริงๆ ค่ะ แล้วมาติดเลยไม่ได้หรอ ในเมื่อเราแจ้งวันกับศูนย์แล้วว่ามีคนอยู่บ้านตลอด เข้ามาได้เลย
ช่างก็บอกว่าไม่ได้ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ก่อนเที่ยงต้องคืนงาน แล้วเค้าทำเรื่องคืนงานวันนี้ไปแล้วทำอะไรไม่ได้ เด๋วจะติดต่อมาใหม่พรุ่งนี้.....
ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้ว ยังไม่มีศูนย์บริการหรือเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาเลยค่ะ
เลยติดต่อไปที่ true i service อีก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะประสานศูนย์ให้โทรมาวันทำการค่ะ
รู้สึกว่าทำไมบริการหลังการขายแย่จังค่ะ เงินก็ตัดจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทุกเดือน 8 เก่อนแล้วที่เราไม่ได้ใช้งานเลย จ่ายไปฟรีๆ
ช่างก็รีบปิดงานเหลือเกิน คือ มันได้ค่าคอมไม่เท่ากันหรอค่ะ ทีตอนเราสมัครครั้งแรก ไม่เห็นต้องติดต่อลูกค้าก่อนเที่ยงอะไร
เค้าก็โทรมา 4 โมง มาติด 6 โมงเย็น รีบเร่งจะมาด้วยซ้ำ ทำเรื่องรอคิวก็ไม่นาน วันที่สมัครถึงวันที่ช่างมาติดตั้งแค่ 3 วันเอง
แต่พอเป็นงานแจ้งย้าย รอคิวเป็นอาทิตย์ พอได้คิวแล้วช่างเหมือนไม่เต็มใจรีบปิดงานอีก
ขอสอบความเห็นว่าต้องดำเนินการอะไรบ้างค่ะ ติดต่อทำเรื่องก็ยากมาก ร้องเรียน กสทช หรือศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคได้มั๊ย
เสียเวลาในชีวิตมาก คิดว่าคงไม่มีความคืบหน้าเหมือนเดิม คงต้องไปที่ศูนย์ไปทำเรื่องใหม่ รอคิวอีก 2-3 อาทิตย์ ให้เบอร์ไว้สัก 5 เบอร์ คราวนี้ช่างมันโทรติด ต่อไปรอครบสัญญาจะยกเลิกแล้วค่ะ เปลี่ยนค่ายดีกว่า
ใครมีประสบการณ์ปัญหาการย้ายอินเตอร์เน็ตบ้าน True ติดต่อศูนย์ยากมาก ช่างก็เทงานบ้างค่ะ
ปรากฎว่ามีเหตุให้ต้องย้ายบ้านมาแถวบางใหญ่ช่วงเดือน มีค 2567
แต่ว่าก็ถอดสายอุปกรณ์ชุดอินเตอร์เน็ตบ้านมาทุกอย่างนะคะ
ด้วยความที่งานเยอะไม่ค่อยมีเวลา เลยไม่ทราบว่าต้องทำยังงัย
พยามติดต่อไปทาง app true i service มีเจ้าหน้าที่ประสานให้แต่ก็เรื่องเงียบ
พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาจาก 1242 มาขายแพคเกตอ่ะคะ เราก็ซื้อนะจ่ายแพงขึ้นไปอีก
แจ้งทาง 1242 ก็บอกจะติดต่อศูนย์บริหารในพื้นที่ให้ เราก็ไม่ได้ติดต่อเรื่องค่ะ
จนเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนมีธุระที่ห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอมีเวลาไม่รีบมาเลยเข้าไปติดต่อศูนย์อีกครั้ง
ยื่นบัตรประชาชนดำเนินการเรียบร้อย รอคิวประมาณ 1 อาทิตย์ พอถึงวันที่ช่างจะมาติดตั้ง
วันนั้นเรามีประชุมทั้งเช้า ไม่รับ 3 สาย พอประชุมเสร็จ รีบโทรกลับไปตอนบ่ายโมง
ปรากฎว่าช่างบอกว่ายกเลิกงานไปแล้วเพราะติดต่อเราไม่ได้ เราก็บอกว่าเราติดประชุมต้องเป็นคนนำเสนองาน
รับสายไม่ได้จริงๆ ค่ะ แล้วมาติดเลยไม่ได้หรอ ในเมื่อเราแจ้งวันกับศูนย์แล้วว่ามีคนอยู่บ้านตลอด เข้ามาได้เลย
ช่างก็บอกว่าไม่ได้ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ก่อนเที่ยงต้องคืนงาน แล้วเค้าทำเรื่องคืนงานวันนี้ไปแล้วทำอะไรไม่ได้ เด๋วจะติดต่อมาใหม่พรุ่งนี้.....
ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้ว ยังไม่มีศูนย์บริการหรือเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาเลยค่ะ
เลยติดต่อไปที่ true i service อีก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะประสานศูนย์ให้โทรมาวันทำการค่ะ
รู้สึกว่าทำไมบริการหลังการขายแย่จังค่ะ เงินก็ตัดจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทุกเดือน 8 เก่อนแล้วที่เราไม่ได้ใช้งานเลย จ่ายไปฟรีๆ
ช่างก็รีบปิดงานเหลือเกิน คือ มันได้ค่าคอมไม่เท่ากันหรอค่ะ ทีตอนเราสมัครครั้งแรก ไม่เห็นต้องติดต่อลูกค้าก่อนเที่ยงอะไร
เค้าก็โทรมา 4 โมง มาติด 6 โมงเย็น รีบเร่งจะมาด้วยซ้ำ ทำเรื่องรอคิวก็ไม่นาน วันที่สมัครถึงวันที่ช่างมาติดตั้งแค่ 3 วันเอง
แต่พอเป็นงานแจ้งย้าย รอคิวเป็นอาทิตย์ พอได้คิวแล้วช่างเหมือนไม่เต็มใจรีบปิดงานอีก
ขอสอบความเห็นว่าต้องดำเนินการอะไรบ้างค่ะ ติดต่อทำเรื่องก็ยากมาก ร้องเรียน กสทช หรือศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคได้มั๊ย
เสียเวลาในชีวิตมาก คิดว่าคงไม่มีความคืบหน้าเหมือนเดิม คงต้องไปที่ศูนย์ไปทำเรื่องใหม่ รอคิวอีก 2-3 อาทิตย์ ให้เบอร์ไว้สัก 5 เบอร์ คราวนี้ช่างมันโทรติด ต่อไปรอครบสัญญาจะยกเลิกแล้วค่ะ เปลี่ยนค่ายดีกว่า