คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7766720 น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการให้บริการของพนักงานที่เเจ้งเข้ามานั้น น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ อย่างไรรบกวนขอทราบรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ตอนเราไปซื้อช่วงเที่ยงคืนแล้วไม่ค่อยมีคนนางเลยทำกับเรา ไม่ใช่แค่คนเดียวที่ทำ ไม่ใช่วันแรกที่ทำทำมาหลายครั้งแล้ว ยังไม่ใช่คนเดียวนะทั้งแก๊งค์อ่ะ
แต่ที่ผ่านมาปล่อยอีกไม่ได้ซีเรียสอะไรแต่ครั้งเนี่ยมันไม่ได้
[code]#น้องเปาเปาจะตอบหน่อยคะ
[/code]