หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อ ais เบอร์ไหนครัย ถึงได้คุยกะบเจ้าหย้าที่
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS
AIS eService
AIS Serenade
my AIS (App)
ต้องติดต่อ ais เบอร์ไหนครับ ถึงได้คุยกะบเจ้าหย้าที่ โทร 1175 ไม่ได้คุยเลย
โทรนานมากหลายรอบ ไม่มีติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง เช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย ลงชื่อเข้าใช้ด้วยเบอร์โทร ระบบให้ลงทะเบียนใหม่ สแกน QR Code ผ่าน App เว็บระบบล้มเหลว จะเข้าไปเช็คสถานะจัดส่งเครื่องที่สั่งซื้อไว้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3265764
ยกเลิกเน็ตAISรายเดือนยังไง
จะยกเลิกเน็ตแต่โทรไปหลายเบอร์แล้วทั้ง *1175 และ *777 แล้วไม่มีให้ยกเลิกเลยค่ะ มีแต่ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตเสริม คือจะยกเลิกเน็ตรายเดือนไม่ใช่เน็ตเสริม ในแอพพลิเคชั่นก็ไม่มีให้ยกเลิกอีก สอบถามผู้รู้ค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 8570246
AIS Fiber internet บริการแย่ๆ ที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง
บริการของ AIS ยังบริการแย่ๆ ได้อย่างคงเส้นคงวา - internet บ้าน ล่มตั้งแต่ countdown ปีใหม่ เป็นเวลา 2 วัน - เจ้าหน้าที่รับปาก ติดต่อกลับ มา 3 รอบ ไม่เคยโทรกลับมา ต้องโทรตามตลอ
bunggie
ซิม AIS
ซื้อซิม ais มาเข้าแจ้งว่าจะเปิดบริการซิมวันที่ 4 มกราคม 2568 ตอนนี้ยังใช้งานซิมไม่ได้ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8571575
เติมเงินผิดค่าย AIS ผิดเบอร์ ไป 500 บาท ทำยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีเราจะเติมเงินโทรศัพท์เพื่อสมัครเน็ตมือถือ แต่ดันไปกดเลขท้ายผิดเบอร์ สามารถเอาคืนได้ไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ จะคุยกับคอลเซนเตอร์ก็คุยไม่ได้ค่ะ มีแต่ขึ้นให้ส
สมาชิกหมายเลข 8571597
แจ้งปัญหาแพ็กเน็ตAIS
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามนะคะ -ตอนนี้ใช้แพ็ก 200บาท เน้ต50GB รายเดือนอยู่ค่ะ -โปรเน็ตหมดล่าสุดวันที่3มกราคม2568 เราจึงเติมเงิน200บาทวันที่2มกราคม2568ค่ะ เพราะเป็นโปรเน้ตที่เติมเงินครบแล้วจะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 6023010
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
ไม่ได้สมัครAis premium แต่ทำไมเรียกเก็บเงิน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนะซึ่งเราไม่ได้ตอบตกลง แต่เรียกเก็บค่าบริการเราไป ไปกดยกเลิกในแอพmy ais แล้วบิลล่าสุดก็เรียกเก็บเหมือนเดิม แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3084771
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว ais
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว เบอร์ 082 162 3230
สมาชิกหมายเลข 8103713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS
AIS eService
AIS Serenade
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อ ais เบอร์ไหนครัย ถึงได้คุยกะบเจ้าหย้าที่
โทรนานมากหลายรอบ ไม่มีติดต่อเจ้าหน้าที่เลย