สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แล้วธุรกรรมปลายทางก็น่าจะติดตามตัวได้ เพราะธนาคารต้องรู้ว่าเงินโอนเข้าไปที่ใด
ถ้าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ก็ต้องไปตามจับปลายทางมาเข้าคุก
ไม่ใช่แค่ทำเรื่องคืนเงินอย่างเดียวเรื่องจบ แบบนี้มันไม่ใช่
แต่เชื่อเถอะปลายทางคงเตรียมการไว้อย่างดีแล้ว คนไหนตามคืนได้ก็ทำเรื่องคืนไป คนไหนตามคืนไม่ได้ปลายทางก็สบายตัว มีแต่ได้กับได้
ผมว่ามันแปลกๆ แล้วละ
ปล.แต่ก็เชื่อเถอะ ปัญหาแบบนี้ไม่มีวันหมดไปหรอก เหมือนเขาปล่อยไว้คาราคาซัง แบบนี้ วิธีแก้เลยของผมก็คือ ย้ายเงินออกให้หมดไปก่อน ถ้าเขาไม่สร้างความมั่นใจให้ก็จะไม่กลับไปใช้บริการ นั้นละครับ
...
..
.
ถ้าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ก็ต้องไปตามจับปลายทางมาเข้าคุก
ไม่ใช่แค่ทำเรื่องคืนเงินอย่างเดียวเรื่องจบ แบบนี้มันไม่ใช่
แต่เชื่อเถอะปลายทางคงเตรียมการไว้อย่างดีแล้ว คนไหนตามคืนได้ก็ทำเรื่องคืนไป คนไหนตามคืนไม่ได้ปลายทางก็สบายตัว มีแต่ได้กับได้
ผมว่ามันแปลกๆ แล้วละ
ปล.แต่ก็เชื่อเถอะ ปัญหาแบบนี้ไม่มีวันหมดไปหรอก เหมือนเขาปล่อยไว้คาราคาซัง แบบนี้ วิธีแก้เลยของผมก็คือ ย้ายเงินออกให้หมดไปก่อน ถ้าเขาไม่สร้างความมั่นใจให้ก็จะไม่กลับไปใช้บริการ นั้นละครับ
...
..
.
แสดงความคิดเห็น
ถูกหักเงินจากบัญชีครั้งละ34บาท 84ครั้งติดๆกัน
ช่วง ธค.65-มค66 มีข่าวหลายๆคนหลายๆบัญชี โดนตัดครั้งละ 34/ครั้ง หลายครั้ง
ก็เช็คบัญชีมาตลอด แต่พอกุมภาพันธ์ข่าวเงียบไป
ก็เลยไม่ได้เชคต่อ
ปรากฎว่ามาโดนกับตัวเอง
โดนไปทั้งหมด 84ครั้ง เป็นเงิน2,856บาท
โดยไม่มีการแจ้งเตือนใดใด
ไม่เข้าไปดูในแอพก็ไม่รู้เลย
แต่ก็ยังอุ่นใจอยู่อย่างหนึ่ง (ก่อนโทรหาcall center)เพราะมีข่าวว่า ธนาคาร
รับผิดชอบทั้งหมด
แต่หลังจากโทรcall center 1428
ความอุ่นใจทั้งหมดพังทลายไป เพราะcall centerบอกว่า รายการเกิน90วันแล้ว ไม่สามารถขอระงับการใช้
กับVISAได้
สรุปคือเจ้าของบัญชีต้องซวยไปแบบนี้เหรอครับ
ธนาคารที่ดูแลเงินของเรา ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยเหรอครับ?
แบบนี้ใครจะวางใจกับธนาคารได้
เป็นความผิดของเจ้าของบัญชีที่ซวยไปโดนเองเหรอครับ?
พูดแล้วมันเศร้า อัดอั้นในใจ
เพราะคิดว่าฝากเงินใน ธนาคารจะปลอดภัย