เงินก็เงินผม...ร้องเรียนไปแล้วก็เงียบ Kerry Express  ทำกับผมได้!!!

พอดีผมได้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง (COD) กับขนส่ง Kerry Express แล้วระบบเขาโอนเงินเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพซึ่งบัญชีนี้ได้ปิดไปนานแล้ว และผมก็มาใช้บัญชีของกสิกรแทนตลอด ในแอปก็เซทเป็นบัญชีของกสิกรให้เป็นบัญชีหลักที่ใช้สำหรับโอนเงินเข้า   ซื่งผมได้ติดต่อเรื่องนี้ไปทาง call center  ตั้งแต่ 1 มิย. 2566 แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ผมโทรติดต่อไปเรื่อยๆ พนักงาน call center ก็บอกว่าจะเร่งให้ จะติดต่อให้ และบอกว่าทำได้เท่านี้ ทางผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร..นี้ ก็หลายเดือนแล้ว  ผมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือติดต่อกลับมาแจ้งอะไรยังไงเลย.... เคยเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาผู้จัดการทางฝั่งแบง์กรุงเทพ... เขาก็บอกผมว่าบัญชีถูกปิดไปแล้ว เงินจะโอนเข้าไม่ได้  เงินต้องตีกลับไปที่ เคอรี่ สรุปผมทำอะไรไม่ได้  ก็ได้แต่ร้องเพลง รอต่อไปอย่างนั้นหรือ..... ใครมีข้อแนะนำอย่างไรบ้างครับ มีใครเคยเจอเคสเดียวกันกับผมบ้างไหม
Kerry Express !!! ....จะให้ผมรอไปถึงไหน เงินก็เงินผม... คุณทำไรกัน...อยู่???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
จขกท ได้เงินรึยังคะ เป็นกรณีเดียวกันเลยค่ะ ยอดเยอะด้วย โทรไปก็บอกจะติดต่อกลับ แต่เงียบตลอด กลุ้มใจมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่