▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวไทย
สายการบิน
Air Asia
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
airasia ยกเลิกเที่ยวบินเราแล้วเปลี่ยนเวลา เราทำอะไรได้บ้างคะ พอดีเวลานั้นไม่สะดวก
แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ จะสามารถเปลี่ยนไฟลท์ได้ไหม หรือขอเงินคืนได้ไหมคะ (เวลาขอเงินคืน จะได้ค่าจ่ายผ่านช่องทางต่างๆคืนด้วยไหม เพราะนี่ไม่ใช่ความผิดเรา และค่าธรรมเนียมการจ่ายเงินก็คือแพงมาก)
ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ