ลองติดต่อไปแล้วทั้ง Trueshop และ true callcenter เรื่องการอยากได้การเริ่มแพ็คเกจใหม่ของเน็ตบ้าน ตอนนี้ใช้โปรเน็ตบ้าน 1,000/200 ราคา 799 บาท ใช้มาหลายปี พอดีย้ายบ้าน เลยทำเรื่องย้ายจุดติดตั้ง พร้อมอยากได้โปรเริ่มใหม่ ในราคาเดิม แต่สิทธิพิเศษ รับชม viu / wetv ฟรี 24 เดือน และอัพสปีดเน็ตเป็น 1,000/500 (สิทธิพิเศษตามรูป)
ซึ่งทาง callcenter แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนได้ แต่ให้ไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่trueshop แต่พอไป trueshop เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะเราใช้โปรนี้อยู่แล้ว หากต้องการรับสิทธิ์ให้ไปกดรับที่ true id ซึ่งมันไม่มีให้กดอะไรตรงไหนเลยครับ ทางเจ้าหน้าที่ เวลาพูดก็พูดปัดๆ เหมือนขอไปทีครับ ไม่อธิบายให้ทางลูกค้าเข้าใจเท่าไหร่ ว่าทำได้หรือไม่ได้เพราะอะไร ช่วงนี้รู้สึกว่าการบริการหลังการขายของทรูแย่มากเลยครับ บอกจะอัพสปีดเน็ตให้ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำการอัพให้ครับ จึงต้องมาสอบถามในนี้แล้วครับ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างเกี่ยวกับโปรเน็ตบ้านได้บ้างครับ ในฐานะที่เป็นลูกค้าเก่าทรูมาหลายปี หรือว่าเอาแต่ยอดลูกค้าใหม่เหรอครับ ทิ้งลูกค้าเก่า
ทักแชทมาแต่ก็ไม่ได้อะไรจากการทักการคุยเลย เหอะๆๆๆ
TRUE ONLINE กับ ปัญหาที่แก้ให้ลูกค้ายังไม่ได้
ทักแชทมาแต่ก็ไม่ได้อะไรจากการทักการคุยเลย เหอะๆๆๆ