True เขายกเลิกพนักงาน Call Center แล้วหรือปล่าวนะครับ ติดต่อ 1242 ไม่ได้คุยกับคนเลยครับ ติดต่อยากกว่า AIS เยอะเลย

เรื่องบางเรื่องลูกค้าต้องการที่จะต้องแจ้งรายละเอียดกับมนุษย์ เพื่อให้ได้รายละเอียดและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าตรงจุด แต่ทรูทำแบบนี้ มันกลายเป็นสร้างความไม่พอใจให้ลูกค้าไปอีก ควรปรับปรุงหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่