หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า?
กระทู้คำถาม
Shopee
Shopee Xpress
พอดีเราได้สั่งสินค้าจากทางช้อปปี้ไปแล้ว สินค้ามันขึ้นว่าถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว เราเลยแจ้งกับทางช้อปปี้ว่าเรายังไมไ้รับสินค้า ทางขนส่งส่งผิดหรือเปล่า เราใส่ที่อยู่เป็นของบริษัทไป แต่เหมือนขนส่งจะส่งผิดบริษัทหรือเปล่าคะ พอแจ้งไปว่ายังไม่ได้รับ ผ่านมา7วันแล้วก็ยังไม่ได้สินค้า ละทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขนส่งได้ยืนยันว่าส่งให้เรียบร้อย
มันก็อาจจะส่งเรียบร้อยจริง แต่ถ้าส่งผิดบริษัทจะไม่เช็คหรือรับผิดชอบหน่อยหรอ? และทางเราก็จ่ายเงินไปแล้วด้วย
ทางช้อปปี้ช่วยตอบกลับหลังไมค์ด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee express ขนส่งที่แย่ที่สุดในประเทศไทย
เราขายของแล้วใช้บริการขนส่ง shopee Express แล้วเราส่งพัสดุไปด้วยกล่องที่สมบูรณ์แปะเรียบร้อยปิดผนึกเรียบร้อย แล้วก็ส่งทีนี้ส่งไปทาง shopee Express ก็ส่งไปไม่ถึงลูกค้าสักทีกทมกับกทมใช้เวลาเกือบอาทิตย์ก็
สมาชิกหมายเลข 7912644
ทำไมShopeeต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบ ในเมื่อเราไม่ได้รับของ
เหตุเกิดจากเราสั่งสินค้าใน app shopee โดยใช้แบบผ่อนชำระ ใช้ส่วนลดต่างๆ เป็นยอดชำระ 3,483บาท ร้านค้าก็จัดส่งของมาให้ตามปกติแต่เรารอของหลายวันยังไม่มา โทรเช็คกับคอลเซนเตอร์ขนส่ง&
สมาชิกหมายเลข 7563502
พัดสุหายเป็นงงๆ?
(1)เราสั่งของไปทางร้านส่งมาทางขนส่งj&t ร้านส่งเรียบร้อยเรารอของมาส่งพอ3-4วันเราเข้าไปเช็คพัสดุ สถานะพัสดุขึ้นว่าพัสดุถูดจัดส่งสำเร็จแล้วทั้งๆที่เรายังไม่ได้ของเลยด้วยซ้ำไม่มีพนักงานโทรหาเลยสักคน แ
สมาชิกหมายเลข 6248112
บริษัทขนส่งคิดค่าขนส่งเกิน ทางร้านค้าต้องรับผิดชอบส่วนต่างค่าขนส่งให้ลูกค้าใช่มั้ยคะ
ทางร้านตั้งราคาสินค้าไว้ที่42 บาท เข้าร่วมแคมเปญส่งฟรีและเงินคืน10% โดนหัก6% แต่ทางลูกค้าใช้โค้ดส่งฟรีจึงไม่เสียค่าขนส่ง ทางช้อปปี้แจงรายละเอียด ดังนี้ ราคาสินค้า 42 ค่าจัดที่จ่ายโดยผู้ซื้อ 0 ค่าจัดส่
สมาชิกหมายเลข 6333363
ขนส่ง SPX ช่วยปรับปรุงการให้บริการ ด้วยครับ
ผมสั่งซื้อของ ในแอฟส้ม ไปวันที่ 2 ม.ค.68 สินค้าจัดส่งถึงพัสดุปลายทางวันที่ 3 ม.ค.68 ผ่านมา 3 วัน ยังไม่จัดส่งสินค้าให้ แชทไปหา จทน. ก็เอาแต่รับเรื่อง สินค้าอยู่ไหน ทำไมยังไม่จัดส่งก็อธิบายไม่ได้เลย มา
first minute
พัสดุ shopee เกิดปัญหาในขณะจัดส่งมาสองวัน?
คือในชอปปี้ใันขึ้นแบบนี้มาสองวันแล้วเรายังจะได้พัสดุมั้ย? ตอนบอกพัสดุกำลังนำส่งให้เข้าหน้าที่ ไม่มีการขึ้นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ขนส่งเลย พอสอบถามไปที่ help center ก็ตอบมาแบบส่งๆ
สมาชิกหมายเลข 8487489
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
ขึ้นส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า Shopee Express
ตามหัวข้อเลยครับ - พนักงานจัดส่งของ ไม่โทรแจ้ง ขึ้นรับพัสดุแล้ว 2/01/68 - โทรหาพนักงาน 2/01/68 ไม่มีการรับสาย - วันที่3/01/68 โทรหาพนักงานขนส่ง รับสายว่าส่งของผิดที่ แล้วก็วาง อีกสักพัก โทรมา เดียวตาม
สมาชิกหมายเลข 6157722
Shopee บังคับให้ส่งของกับไปรษณีย์ไทย พัสดุถูกส่งผิดที่ เสียเวลา ลูกค้าไม่พอใจ **มีรูปประกอบ
สวัสดีครับ เนื่องด้วยผมขายของผ่าน shopee เป็นสินค้าขนาดใหญ่ ระบบไม่ให้ส่งกับที่อื่นนอกจาก ems ไปรษณีย์ไทยก็เลยจำใจส่ง แค่ครั้งแรกก็มีปัญหาเลย ไปรษณีย์ไทยส่งผิดที่ ห่วยแตกมาก ค่าส่งก็แพง ทั้งที่เราก็ปร
thanakitt14
ส่งของยังไม่ได้รับแต่ขึ้นว่าส่งสำเร็จ
พอดีสั่งของใน Shopee ส่งมาที่อยู่ที่ทำงาน วันอาทิตย์ร้านปิด แต่ในช้อปปี้มีดารแจ่งเตือนว่า ส่งขอสำเร็จตอนประมาน 11.30 เราก็ไม่ได้อะไรคิดว่ามันชิ้นเล็กน่าจะเอาไว้ในตู้ไปรษณีย์รึป่าว เช้ามาก็เดินรอบร้านถ
สมาชิกหมายเลข 4088646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า?
มันก็อาจจะส่งเรียบร้อยจริง แต่ถ้าส่งผิดบริษัทจะไม่เช็คหรือรับผิดชอบหน่อยหรอ? และทางเราก็จ่ายเงินไปแล้วด้วย
ทางช้อปปี้ช่วยตอบกลับหลังไมค์ด้วยนะคะ