เนื่องด้วยผมสมัครแพ็กเกจtrue premier ราคา2900 บาทกับทางcall center ของdtacไป(ปกติปีก่อนสมัครกับtrueโดยตรง) โดยทาง
dtac ก็ได้ส่งsms มาให้ผมยืนยัน ผมก็กดรับไป แต่พอผมเปิดapplication ของdtac ก็มีข้อความให้ผมยืนยันรับสิทธิtrue premierอีก ผมก็เลยกดรับไป
ปรากฏว่าทางdtac แจ้งว่าผมสมัคร2สิทธิ ไป ผมก็เลยไปติดต่อกับทางdtac ว่าผมสมัครแค่แพ็คเกจเดียว ขอยกเลิกแพ็กเกจที่ซ้ำซ้อน..
......จากนั้นเรื่องก็เงียบยาวเลย ไปที่สาขาก็แล้ว สาขาก็ให้เขียนคำร้อง ก็เขียนแล้ว ทุกอย่างก็นิ่ง ... ตามรื่องที่สาขาก็บอกเป็เรื่องของส่วนกลาง
โทรไปcall center ก็บอกให้กลับไปถามสาขา นี่มันบริษัทเอกชนรึระบบราชการกันแน่ครับ ชักไม่แน่ใจละ
ผิดหวังกับการบริการลูกค้าที่ผมเป็นมา20กว่าปี ใครจะย้ายมาtrue dtac ก็คิดให้ถ้วนถี่นะครับ เค้าอาจไม่ได้สนใจกับคำว่า brand royaltyของเราแต่อย่างใด
DTAC หักค่าสมัครแพ็คเกจTrue premierซ้าซ้อน
dtac ก็ได้ส่งsms มาให้ผมยืนยัน ผมก็กดรับไป แต่พอผมเปิดapplication ของdtac ก็มีข้อความให้ผมยืนยันรับสิทธิtrue premierอีก ผมก็เลยกดรับไป
ปรากฏว่าทางdtac แจ้งว่าผมสมัคร2สิทธิ ไป ผมก็เลยไปติดต่อกับทางdtac ว่าผมสมัครแค่แพ็คเกจเดียว ขอยกเลิกแพ็กเกจที่ซ้ำซ้อน..
......จากนั้นเรื่องก็เงียบยาวเลย ไปที่สาขาก็แล้ว สาขาก็ให้เขียนคำร้อง ก็เขียนแล้ว ทุกอย่างก็นิ่ง ... ตามรื่องที่สาขาก็บอกเป็เรื่องของส่วนกลาง
โทรไปcall center ก็บอกให้กลับไปถามสาขา นี่มันบริษัทเอกชนรึระบบราชการกันแน่ครับ ชักไม่แน่ใจละ
ผิดหวังกับการบริการลูกค้าที่ผมเป็นมา20กว่าปี ใครจะย้ายมาtrue dtac ก็คิดให้ถ้วนถี่นะครับ เค้าอาจไม่ได้สนใจกับคำว่า brand royaltyของเราแต่อย่างใด